Ngoài những bông tai được chế tác từ ngọc bích rất được lòng các chị em. Vì bông tai ngọc bích có vẻ đẹp sang trọng, quyền quý, tinh tế và mang công dụng phong thủy. Trong bài viết tuần này, chúng ta hãy cùng điểm danh những mẫu bông tai ngọc bích Hot nhất trên thị trường.

Bông tai ngọc bích giọt nước

Mẫu bông tai sở hữu kiểu dáng tinh tế, diễm lệ vô cùng ấn tượng. Bông tai ngọc bích giọt nước được tạo hình toát lên vẻ uyển chuyển, linh hoạt và phù hợp với những quý cô có tính cách thướt tha, nữ tính.

Bông tai ngọc bích hoa bốn cánh tròn

Mẫu bông tai ngọc bích này có thiết kế tối giản nhưng khá nổi bật. Với sắc ngọc xanh sáng bóng cộng thêm tạo hình cánh hoa được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu đã giúp bông tai ngọc bích hoa bốn cánh tròn trở nên hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bông tai ngọc bích đồng tiền

bong tai ngoc bich Nephrite Jade BT036 2

Bông tai ngọc bích đồng tiền sở hữu kiểu dáng và thiết kế cực độc đáo. Mẫu bông tai này mang trong mình ngụ ý là đạt cát đại lợi, đem may mắn và tài lộc cho người đeo. Bên cạnh đó, hình đồng tiền được khắc tỉ mỉ lại càng tăng thêm sức hút cho mẫu bông tai này.

Bông tai ngọc bích hình tròn

Có kiểu dáng cổ điển tạo hình đường tròn ngọc bích kết hợp với dây bạc sáng bóng giúp tăng thêm sự nổi bật cho mẫu bông tai này. Bông tai ngọc bích hình tròn có vẻ đẹp sang trọng và quyền quý khiến bất kỳ người đeo nào cũng phải mê mẩn.

Bông tai ngọc bích hình lá

Bông tai ngọc bích hình lá là một trong những mẫu trang sức được yêu thích nhất nhì hiện nay. Mẫu bông tai nay có thiết kế đơn giản nhưng lại hàm chứa vẻ đẹp tiềm ẩn và thu hút. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, bông tai ngọc bích hình lá còn mang ý nghĩa tốt đẹp và mọi sự đều như ý cho người đeo.

Trên đây là những mẫu bông tai ngọc bích được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán ngọc bích chất lượng nói chung và những mẫu bông tai đẹp – hot nói riêng hãy tới ngay Vua ngọc bích. Toàn bộ những món vật phẩm phong thủy, trang sức chế tác từ ngọc bích đều có chất lượng cao, thiết kế tinh xảo cùng giá thành hợp lý. Đặc biệt, Vua ngọc bích còn tư vấn chi tiết để người mua lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản mệnh, sở thích để đem lại nhiều may mắn nhất. Mọi thắc mắc bạn vui lòng gọi ngay hotline của Vua ngọc bích để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x