Vòng ngọc bích là món trang sức phong thủy được nhiều người săn đón. Sở dĩ món trang sức này được yêu thích là bởi vẻ đẹp ấn tượng, tinh tế và sang trọng. Không những thế, vòng ngọc bích còn giúp người đeo nhận nhiều tác dụng phong thủy và lợi ích sức khỏe.

Đôi nét về vòng ngọc bích

Ngọc bích từ xa xưa được vua chúa, giới quý tộc yêu thích. Ngày nay, đá ngọc bích cũng trở nên phổ biến hơn khi được dùng để chế tác nhiều món trang sức khác nhau như vòng cổ, vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn,….

Vòng ngọc bích sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật chinh phục bởi độ bóng cao giúp tỏa sáng ngay cả ở trong bóng tối. Do được làm bằng ngọc bích cho nên món trang sức này có độ cứng khá cao, cụ thể là 5,5 – 6 theo thang Mohs. Ở yếu tố màu sắc, ngọc bích màu xanh biếc là phổ biến nhất. Ngoài ra, ngọc bích còn có thêm màu trắng kem cũng được ưu ái. Mặc dù được làm bằng đá ngọc bích tự nhiên nhưng vòng tay hay vòng cổ ngọc bích có trọng lượng nhẹ phù hợp với nhiều người.

vong tay

Vòng Ngọc bích mang ý nghĩa gì?

Không đơn thuần là món trang có tác dụng làm đẹp, vòng ngọc bích còn là vật phẩm phong thủy chứa đứng đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt như:

– Vòng ngọc bích mang trong mình nguồn dương khí nhờ hấp thụ từ trời đất và trải qua hàng nghìn năm vì thế, món trang sức này được xem là “lá bùa hộ mệnh” giúp vệ chủ nhân khỏi những điều không may mắn.
– Năng lượng của đất trời tích tụ trong ngọc bích và trả qua hàng nghìn năm sẽ giúp người đeo tăng thêm sự nhạy bén để đưa ra những suy đoán và nhận định chính xác hơn.
– Màu xanh của ngọc bích cũng mang ý nghĩa của hi vọng và lời chúc cho người đeo có cuộc sống bình yên, gặp nhiều may mắn.
– Vòng ngọc bích cũng có ý nghĩa thu hút tài lộc cho nên món trang sức này cực kỳ phù hợp với những người làm kinh doanh.

Một số loại vòng ngọc bích đang được yêu thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay, ngoài vòng ngọc bích xanh thì dòng màu trắng cũng được nhiều yêu thích. Đối với vòng xanh ngọc bích, người tiêu dùng được sử dụng phổ biến bởi màu sắc xanh biếc, sáng và trong trẻo dưới ánh sáng. Khi càng đeo vòng ngọc càng lâu thì chúng càng trở nên sáng và trong suốt hơn. Còn với ngọc bích trắng lại đem tới sự tinh khiết hoàn hảo cộng thêm dưới bàn tay nghệ nhân sẽ tăng thêm sức hút cho món trang sức này.

Nếu bạn quan tâm tới vòng ngọc bích và các món trang sức ngọc bích tự nhiên hãy liên hệ với Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x