Những món đồ phong thủy được chế tác từ ngọc bích luôn được săn đón nhiệt tình bởi tác dụng mà nó đem tới. Tuy nhiên, để đeo Phật ngọc phong thủy đem lại tối đa những công dụng thì cần phải chú ý một số điểm. Dưới đây là 3 điểm bạn cần chú ý khi đeo Phật ngọc phong thủy.

Thời gian đeo Phật ngọc

Ngọc bích không chỉ là loại đá quý mà còn có tác dụng chiêu tài, chiêu lộc và nhất là khi được chế tác với hình Phật. Cũng như các vật phẩm phong thủy khác, Phật ngọc sẽ phải chú trọng ở bước thỉnh về. Khi thỉnh Phật ngọc, bạn nên canh giờ để đạt được công dụng phong thủy tối đa. Cụ thể, thời gian tốt nhất để thỉnh Phật ngọc đó là trong khoảng 7 – 9 giờ sáng.

Vệ sinh Phật ngọc

IMG 0569

Việc vệ sinh Phật ngọc sạch sẽ và bảo quản đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Do đó, bạn không thể tùy tiện vệ sinh Phật ngọc sẽ có thể làm dây khí uế làm mất đi công dụng phong thủy.

Để vệ sinh Phật ngọc, bạn nên dùng nước muối pha loãng và dùng khăn bông sạch lau trong khoảng từ 11 – 13 giờ. Tiếp đó, bạn phơi Phật ngọc trong một tiếng rồi tiếp tục đeo bên mình. Sở dĩ phải vệ sinh Phật ngọc trong khoảng thời gian nói trên là bởi thời điểm đó dương khí thịnh vượng. Nó sẽ có tác dụng tẩy sạch tạp khí và hấp thụ sinh khí của trời đất. Lưu ý, khi vệ sinh Phật ngọc bạn không nên để người khác chạm vào.

Cách để hạn chế hư hao khi đeo Phật Ngọc

Sau thời gian đeo Phật ngọc thì sẽ không thể tránh khỏi việc bị hư hao dẫn tới một số sự cố không may với người đeo. Lúc này, bạn nên mang Phật ngọc đi xử lý những vết nứt không đáng có.

Để Phật ngọc phát huy công dụng, bạn nên đeo bên mình. Còn việc để trong túi xách hay đặt dưới gối sẽ khong phát huy được công dụng nhiều cho lắm. Ngoài ra, bạn không nên tặng Phật ngọc của mình cho người khác. Vì mỗi vật phẩm phong thủy đều có tinh tính và quen với chủ nhân trước đó. Việc thay đổi hay đem tặng sẽ không còn có công dụng như trước.

Trên đây là 3 điểm bạn cần chú ý khi đeo Phật ngọc phong thủy. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua Phật ngọc chất lượng hãy tới ngay Vua ngọc bích. Toàn bộ sản phẩm đểu được chế tác từ ngọc bích tự nhiên và thiết kế, gia công tỷ mỉ, cẩn thận để giúp đem tới độ hoàn hảo nhất. Hiện các mẫu Phật ngọc bích mà chúng tôi đang cung cấp không chỉ chất lượng, tinh xảo mà còn có giá thành phải chăng. Khi mua sản phẩm tại Vua ngọc bích, bạn còn được bảo hành lâu dài. Liên hệ hotline của Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x