Ngọc bích là một chất liệu quý hiếm được dùng để làm nên các phụ kiện. Trong đó, trang sức hầu đồng ngọc bích là lựa chọn số 1 không chỉ của những người người hầu đồng mà còn của những ai tin yêu sự bền đẹp, sang trọng và tính thẩm mỹ của chất liệu này. Một vài kinh nghiệm về việc lựa chọn trang sức hầu đồng ngọc bích qua mạng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Khánh Ngọc Tứ Vị Quan Hoàng
Khánh Ngọc Tứ Vị Quan Hoàng

Tìm hiểu kỹ về trang sức hầu đồng ngọc bích trước khi lựa chọn

Phần lớn khách hàng hiện nay đều đặt hàng qua mạng ngay khi ưng mẫu mã, hình dáng của sản phẩm. Với các vật có giá trị nhỏ thì ngay cả việc bạn mua phải hàng không đảm bảo chất lượng cũng khá nhẹ nhàng, tuy nhiên, với trang sức hầu đồng ngọc bích, giá trị của sản phẩm rất lớn, có giá lên tới gần chục triệu đồng. Chính vì thế, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về chúng trước khi quyết định có nên mua hay không.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ngọc bích với giá thành và chất lượng khác nhau. Trong đó, người ta tạm chia thành hai loại là trang sức hầu đồng ngọc bích loại A và loại B. Sản phẩm loại B là ngọc bích giả hoặc kém chất lượng, có thể bị tẩy trắng hóa học để loại bỏ tạp chất, đảm bảo độ trong, sau đó tiêm polyme nhằm tăng độ mờ, phủ nhựa để thêm cứng và trong. Chính vì thế, sau một thời gian, chúng sẽ bị mất màu. Trong khi đó, trang sức hầu đồng ngọc bích loại A có màu nguyên thủy, không qua quá trình xử lý hóa chất nên càng đeo lâu thì màu ngọc càng trong và đẹp hơn.

Một số dấu hiệu nhận biết trang sức hầu đồng ngọc bích chất lượng

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin thì một số dấu hiệu có thể dùng để nhận biết trang sức hầu đồng ngọc bích chất lượng. Theo các chuyên gia, bạn có thể chiếu đèn UV vào sản phẩm, ngọc bích tự nhiên sẽ phát quang, ngược lại, sản phẩm giả sẽ không có được ánh sáng đẹp mắt như vậy. Ngoài ra, trang sức hầu đồng ngọc bích nguyên thủy cũng có độ nặng tay hơn, khó bị trầy xước và khi đưa tay vào sờ thấy mát.

Tìm mua tại các thương hiệu uy tín chuyên cung cấp ngọc bích

Một trong những kinh nghiệm hữu ích được các chuyên gia chia sẻ là bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng để chọn mua trang sức hầu đồng ngọc bích. Và Vua Ngọc Bích là một gợi ý đúng đắn dành cho bạn. Có rất nhiều mẫu khác nhau như mặt dây khánh ngọc bích, khách ngọc tứ vị quan hoàng, mặt dây khánh ngọc như ý… để khách hàng có thể lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội hoặc gọi tới hotline: 0948 276 246 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x