Nhẫn Tỳ Hưu chế tác từ ngọc bích là một trong số những vật phẩm phong thủy được săn đón nhất nhì hiện nay. Món trang sức này vừa giúp mang lại vẻ đẹp cao sang quyền quý cho người đeo vừa đem tới tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, để nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích phát huy hết tiềm năng đó thì cần biết cách lựa chọn cũng như sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí chi tiết cách chọn và những lưu ý khi đeo nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích nhé!

Cách chọn Tỳ Hưu ngọc bích đúng phong thủy

Để Tỳ Hưu phát huy tốt nhất vai trò thu hút tài lộc và trông coi của cải, bạn nên chú ý chọn nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích có hình dáng dữ tợn và đảm bảo đường nét khắc phải thật tinh xảo để làm nổi bật mông, sừng.

Nên chọn nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích có miệng rộng hướng lên cao và cặp mông càng to càng tốt để thu hút tài lộc. Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích mà bạn không nên bỏ qua đó là kiểm tra xem sau mông hình Tỳ Hưu có bị khoan lỗ không. Nếu có thì không nên mua vì sẽ làm của cải ra đi đấy nhé. Ngoài ra, khi chọn nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích bạn cũng xem xét chất lượng của ngọc xem có phải tự nhiên, đạt độ chuẩn về màu sắc cùng kiểu cắt và độ trong không nhé.

vuangocbich

Đeo nhẫn Tỳ hưu ngọc bích như thế nào cho đúng?

Như bạn đã biết, Tỳ Hưu là linh vật đứng đầu trong phong thủy bởi công dụng thu hút tài lộc, xua đuổi tà khí và vận xui. Song để linh vật này phải huy hết khả năng thì bạn nên chọn sản phẩm Tỳ Hưu được chế tác từ đá tự nhiên và mang màu sắc phù hợp với bản mệnh. Bởi mỗi mệnh sẽ hợp với từng màu sắc khác nhau. Cho nên khi chọn nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích cũng không phải là ngoại lệ. Và dựa theo phong thủy, nhẫn Tỳ Hưu ggọc bích xanh sẽ phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Sau khi đã chọn được nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích và để sản phẩm này đem lại công dụng phong thủy, bạn cần lưu ý cách đeo như sau:

– Đeo nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích phải quay ngang hoặc hướng miệng về phía móng tay. Tuyệt đối không được hướng vào trong lòng bàn tay. Cách đeo này sẽ giúp hút được tiền của và giữ lại ở trên người sở hữu.
– Tránh để người khác sờ vào nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích vì sẽ làm giảm đi công dụng vốn có.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích phù hợp và biết cách đeo chúng để phát huy công dụng nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x