Mặc dù xuất hiện từ lâu nhưng cho tới nay, nhẫn ngọc bích vẫn được rất nhiều người săn đón. Nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng, cao quý và mang nhiều tác dụng nổi bật cho nên nhẫn ngọc bích vẫn luôn là món đồ trang sức của không ít người. Ở bài viết tuần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những đối tượng nào nên đeo nhẫn ngọc bích nhé!

Những cô gái trẻ tuổi với nhiều hoài bão trong tương lai

Đối với những cô gái trẻ là tuýp người luôn đặt ra nhiều kỳ vọng cho tương lai, họ muốn công danh sự nghiệp và duy trì thanh xuân, nhan sắc cũng như các mối nhân duyên tốt đẹp. Với một người mang nhiều ước vọng sẽ dễ cảm thấy chản nản nếu găp thất bại hoặc không đạt được như đúng ý định. Bởi vì thế, nhẫn ngọc bích chính là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em trẻ tuổi. Nhẫn ngọc bích sẽ giúp ổn định tâm lý để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, gia đình và tình yêu.

nhan con meo ngoc bich nephrite Jade NN066 4

Những người có tinh thần không ổn định, sức khỏe kém

Ngọc bích là loại đá quý tự nhiên hội tự năng lượng của đất trời. Vì lẽ đó, nhẫn ngọc bích sẽ mang trong mình công dụng dung hòa và tính mát giúp ích cho người có thể trạng yếu hay vặt. Bên cạnh đó, nhẫn ngọc bích còn tích trữ nguồn năng lượng tích cực giúp người đeo có tinh thần phấn chấn hơn và khắc phục được tình trạng buồn bã, chán nản.

Những người ước muốn cuộc sống bình an và hạnh phúc

Trong phong thủy, ngọc bích là tượng trưng cho sự sinh sôi và nẩy nở của vạn vật. Đặc biệt, để tạo nên được ngọc bích thì các vật chất tự nhiên có trong lòng đất phải hội tụ hàng vạn năm. Chính vì thế, ngọc bích còn được mệnh danh là đá trường thọ và có tác dụng xua đuổi tà ma, oán khí.

Những ai có mong muốn cải thiện số mệnh, đường tình không thuận lợi thì nên đeo nhẫn ngọc bích. Món trang sức phong thủy này sẽ giúp mang lại may mắn, bình an cho người đeo.

Phụ nữ trung niên, cao tuổi

Nhẫn ngọc bích là món trang sức cực kỳ phù hợp cho những phụ nữ ở độ tuổi trung niên, cao tuổi. Vì nó có vẻ đẹp thanh tao, cao quý và không kén trang phục. Hơn thế nữa, nhẫn ngọc bích còn có khả năng nâng cao sức khỏe cho nên hoàn toàn hợp với người phụ nữ cao tuổi.

Trên đây là 4 đối tượng phù hợp để đeo nhẫn ngọc bích. Nếu bạn đang quan tâm về nhẫn ngọc bích hoặc muốn tìm hiểu thêm về nhiều món trang sức ngọc bích khác, xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x