Trong truyền thuyết, Tỳ Hưu là linh vật vô cùng linh thiêng. Tỳ Hưu có hình dáng gần giống với kỳ lân nhưng khác là có đôi cánh và thường được thờ phụng với ý nghĩa mang tới tài lộc và bình an cho chủ nhân. Ngọc cẩm thạch hay ngọc bích Jade là một trong những loại đá quý hiếm được người tại khu vực Đông Á cực kỳ ưa chuộng. Tính tới ngày nay, người dân Hồng Kông đã sử dụng Ngọc Cẩm Thạch được hơn 1000 năm. Sự kết hợp hoàn hảo của vật liệu đá ngọc bích Jade và linh vật Tỳ Hưu. Dưới bàn tay chạm khắc tinh xảo, sắc nét của những người nghệ nhân đã tạo ra trang sức Tỳ Hưu Ngọc bích Cẩm Thạch vô cùng đẹp mắt. Một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng lại cũng có chút nhẹ nhàng không phô trương. Chắc hẳn, bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy món vật phẩm này. Thế nhưng, liệu bạn có phù hợp với tỳ hưu ngọc cẩm thạch hay không?

Câu trả lời dành cho bạn sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé.

ty huu

Tỳ Hưu ngọc bích Jade thường được chế tác thành mặt nhẫn, mặt dây chuyền hoặc vòng tay. Với ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vừa là món phụ kiện trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp cho người đeo, vừa làm bùa hộ mệnh. Bùa hậu mệnh này sẽ che chở cho bạn và mang đến cho bạn nhiều vận may trong cuộc sống. Bởi sử quý hiếm của ngọc cẩm thạch nên giá của loại đá quý này không hề rẻ. Người xưa có câu: “vàng thời có giá, mà ngọc lại vô giá”. Tức là theo thời gian, ngọc không hề mất đi giá trị mà chỉ có tăng lên. Thế nên, ngoài là món trang sức, bạn còn có thể mua để đầu tư, làm quà tặng khi cần tạo những mối quan hệ đặc biệt.

Bởi Ngọc Cẩm Thạch có hai màu phổ biến là màu xanh đậm và màu trắng nên theo quy luật tương sinh tương khắc. Nếu là Tỳ hưu Ngọc Cẩm Thạch màu trắng sẽ phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Còn Tỳ Hưu ngọc cẩm Thạch màu xanh sẽ phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Nhiều chuyên gia chiêm tinh nghiên cứu và cho kết luận rằng. Loại đá quý này chính là biểu tượng cho các chòm sao, Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Kim Ngưu.

Vậy nên, nếu bạn đang thích món trang sức này và bạn thuộc những điều kiện trên thì hãy mua để sử dụng. Hãy đeo thường xuyên, sống đúng luân thường đạo lý chúng tôi tin, vật phẩm sẽ mang lại cho bạn những điều mà bạn mong muốn. Ngược lại, bạn không thuộc những cung mệnh và chòm sao trên thì nên cân nhắc, có thể lựa chọn loại đá quý khác phù hợp với mình. Hoặc liên hệ với những đơn vị bán đá quý uy tín để được tư vấn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x