Hiện nay, vòng tay đá phong thủy đang trở thành món quà được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để tặng người thân. Vòng tay đá ngọc bích Jade là vật phẩm điển hình nhất trong số đó. Tại sao vòng tay ngọc bích Jade lại được yêu thích đến thế. Cùng theo dõi bài viết: “Tại sao nên lựa chọn tặng vòng tay đá ngọc bích Jade cho người thân” để có câu trả lời.

Khám phá ý nghĩa của vòng tay ngọc bích Jade

Vòng tay ngọc bích Jade là vòng đá phong thủy được chế tác từ những viên đá ngọc bích Jade (ngọc cẩm thạch). Loại đá này có vẻ đẹp cực kỳ độc đáo, cuốn hút. Vừa sang trọng, vừa tinh tế, vừa đẳng cấp. Không những thế, mang trong mình nguồn năng lượng tích cực dồi dào, ngọc bích Jade như một chiếc bùa hộ mệnh mang lại nhiều ý nghĩa cho người đeo. Nhiều người nhận định rằng, ngọc cẩm thạch mang trong mình những công năng vượt trội mà bất cứ món quà nào cũng không thể thay thế được.

Tại sao nên lựa chọn tặng vòng tay đá ngọc bích Jade cho người thân

  • Giá trị: ngọc cẩm thạch nằm trong top những loại đá quý hiếm đắt đỏ vì số lượng khai thác không nhiều. Ngọc Jade đang bán ở nước ta đều là ngọc nhập khẩu từ các quốc gia khác. Chính vì thế, khi nhận được chiếc vòng quý giá như vậy, người nhận quà sẽ cảm giác vô cùng hạnh phúc, tự tin khi mang bên mình. Vòng tay đá ngọc cẩm thạch được xem như món phụ kiện cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu.

chuoi hat vong tay ngoc bich vua ngoc bich vip 16

  • Năng lượng: nguồn năng lượng phát ra từ đá ngọc bích Jade đã được chứng minh bằng khoa học là có tác dụng tốt cho điện trường của con người.
  • Màu sắc: sắc xanh và trắng của ngọc cẩm thạch giúp chủ nhân và những người xung quanh khi nhìn vào đều sẽ có cảm giác nhẹ nhõm, minh mẫn và yêu đời.
  • Vòng tay đá ngọc bích Jade mang lại nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe như: tăng cường khả năng trực giác, hỗ trợ thị lực, điều trị động kinh, tốt cho dạ dày, thận và các cơ quan khác tại vùng bụng. Có thể giúp điều hòa và thanh lọc cơ thể cho người đeo thường xuyên.
  • Những ý nghĩa phong thủy khi đeo vòng tay ngọc cẩm thạch: năng lượng trong đá Jade sẽ đẩy lùi tà ma, xui xẻo, mang đến sự bình an cho những ai đeo vòng. Nguồn năng lượng tốt giúp thu hút tài lộc, góp phần làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu, may mắn hơn.

Bởi những giá trị, ý nghĩa tốt đẹp như vậy nên vòng tay ngọc bích Jade dù có giá khá cao hay nói đúng hơn là mắc nhưng lại trở thành món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng người thân. Hơn thế nữa, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ nên phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ đến già hay từ nam đến nữ.

Có lẽ trước khi tham khảo bài viết này, bạn hẳn còn băn khoăn, nhưng giờ thì đã có thể đưa ra quyết định rồi đúng không nào.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x