Mỗi con giáp sẽ có Phật bản mệnh phù hộ của riêng mình. Phật bản mệnh hiện được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể tới ngọc bích. Song để Phật bản mệnh phát huy được công dụng thì người sở hữu cần phải lưu ý một vài điểm. Sau đây là những lưu ý bạn nhất định phải biết khi đeo Phật bản mệnh.

Chọn đúng vị Phật độ trì cho tuổi của mình

Khi chọn mua Phật bản mệnh để phù trợ, bạn cần phải tìm hiểu xem vị Phật nào sẽ độ trì cho tuổi của bạn. Do Phật bản mệnh sẽ phù trợ suốt đời cho bạn chứ không phải thay đổi theo năm. Cho nên bạn cần xác định đâu là vị Phật hỗ trợ cho tuổi của bạn. Ví dụ như với tuổi Tý sẽ hợp với Phật bản mệnh là Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn hãy tuổi Sửu là Phật Hư Không Tạng Bồ Tát còn tuổi Dậu là Phật Bất Động Minh Vương.

Mua sản phẩm chất lượng, đảm bảo

IMG 4823 1

Khi đã chọn được Phật bản mệnh phù trợ cho mình, bạn sẽ tiến hành tìm địa chỉ bán sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm Phật bản mệnh cao cấp sẽ được chế tác từ các loại đá quý như Ngọc bích. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm đó sẽ cao hơn nhiều so với Phật bản mệnh làm từ bạc 925.

Đeo Phật bản mệnh đúng cách

Với Phật bản mệnh, bạn cần phải giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và tránh tiếp xúc bụi bẩn hay thứ ô uế. Ngoài ra, khi đeo Phật bản mệnh bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Để Phật bản mệnh ở nơi sạch sẽ
– Không để người khác chạm vào Phật bản mệnh
– Không làm việc xấu, tâm hướng thiện khi đeo Phật bản mệnh
– Vệ sinh và lau chùi Phật bản mệnh.
– Khi không đeo Phật bản mệnh nên cất ở nơi sạch sẽ và có hộp bọc lại

Thời gian thỉnh đeo mặt Phật bản mệnh

Để Phật bản mệnh phát huy công dụng, bạn cũng cần phải chú ý tới thời gian thỉnh. Do đây là sản phẩm hướng tâm linh và vị Phật phù trợ cho bạn, bởi vậy thời gian thỉnh vô cùng quan trọng. Thời gian tốt nhất để thỉnh Phật bản mệnh đó là khoảng 7h – 9h sáng.

Cách xử lý khi Phật bản mệnh bị hư hỏng

Với Phật bản mệnh được chế tác từ đá quý như ngọc bích sẽ không thể tránh khỏi tình trạng vô tình đánh rơi hay va chạm mạnh dẫn tới sản phẩm bị vỡ. Với tình huống này, bạn không nên vứt đi mà hãy thực hiện các bước sau:

– Thu dọn mảnh vỡ và không được dùng chổi mà thay vào đó dùng vải sạch để nhặt.
– Tiếp đến dùng giấy vàng gói và đốt dưới ánh nắng vào ngày lẻ 1,3 5,7,9 âm lịch rồi thả xuống sông lớn.

Trên đây là những lưu ý khi đeo Phật bản mệnh bạn nhất định phải biết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm chế tác từ Ngọc bích, bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x