Nhẫn ngọc bích từ xưa tới nay là một trong những món trang sức không chỉ đẹp, sang trọng mà còn đem lại nhiều tác dụng phong thủy. Chính vì thế, nhẫn ngọc bích rất được săn đón. Trong bài viết tuần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa và công dụng của nhẫn ngọc bích.

Nhẫn ngọc bích có ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, ngọc bích là tượng trưng cho chòm sao Thất nữ cho nên loại đá quý này chủ yếu được chế tác thành các món trang sức cho chị em. Hơn nữa, ngọc bích mang tính dương cho nên lại càng phù hợp với nữ giới. Chính vì lẽ đó, nhẫn ngọc bích trở thành món vật phẩm phong thuỷ lý tưởng dành cho phụ nữ nhằm giúp nâng cao sức khoẻ, cân bằng âm dương và đầu óc minh mẫn. Ngày nay, nhẫn ngọc bích còn được cánh mày râu yêu thích bởi vừa sang trọng lại giúp mang tới may mắn, tăng cường vận khí và sinh lực.

nhan ngoc bich nephrite Jade NN220 5

Các nhà nghiên cứu về phong thủy cũng thường xuyên đeo nhẫn ngọc bích vì chúng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực. Cộng thêm món trang sức này còn có khả năng giao tiếp khéo léo giúp phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn. Nhờ thế mà công việc của người đeo trở nên thuận buồm xuôi gió, sớm thành công. Còn theo các pháp sư lại tin rằng, nhẫn ngọc bích có khả năng xua đuổi tà ma và bảo vệ chủ nhân khỏi tác động xấu, hoạ tiểu nhân.

Công dụng của nhẫn ngọc bích

Ngọc bích còn được xem là biểu tượng của sự trường thọ. Bởi vì thế, nhẫn ngọc bích sẽ giúp người đeo tăng cường sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, nhẫn ngọc bích còn giúp truyền năng lượng dương để tinh thần luôn được sảng khoái, phấn chấn và sáng suốt hơn.

Người thường xuyên đeo nhẫn ngọc bích còn nhận về lợi ích trong việc lưu thông khí huyết tốt hơn. Nhờ thế mà phòng chống được các bệnh như đột quỵ, thiếu máu, nhồi máu cơ tim, nâng cao thị lực, ổn định huyết áp. Riêng đối với các chị em đeo nhẫn ngọc bích sẽ giúp da dẻ hồng hào, phòng tránh các bệnh phụ khoa và ổn định nội tiết tố. Còn cánh mày râu sở hữu chiếc nhẫn này sẽ tốt cho việc phục hồi chức năng thận, thải độc và tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Trên đây là ý nghĩa và công dụng của nhẫn ngọc bích. Hiện dòng trang sức này đang được bán tại Vua ngọc bích. Ngoài nhẫn, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm được chế tác từ ngọc bích tự nhiên như vòng cổ, vòng tay bản liền, bông tai, Tỳ Hưu hay hồ ly ngọc bích. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x