Vòng tay Lu thông Ngọc bích là một trong những món trang sức được nhiều người yêu thích bởi thiết kế sang trọng và đem lại nhiều công dụng phong thủy. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng phong thủy của vòng tay Lu thống Ngọc bích nhé!

Vòng tay Lu thống Ngọc bích là gì?

Lu thống từ xa xưa đã được truyền tai nhau là vật thể giúp thu hút tiền tài, tăng quan tiến chức và mang lại sự suôn sẻ, may mắn. Ngoài ra, Lu thống còn là vật dụng được giới quý tộc xưa dùng làm công cụ làm đẹp. Đặc biệt, Lu thông làm bằng đá quý Ngọc bích còn có tác dụng chữa bệnh. Vì vậy, loại vòng tay ngọc bích này sẽ vừa giúp đem lại của cải vật chất, vận khí, công việc thuận lợi vừa cải thiện sức khỏe cho người đeo.

Vòng tay Lu thống Ngọc bích có công dụng gì?

Vong Tay Lu Thong Ngoc Bich Mix Day Du VT012

Trong phong thủy, Lu thống sẽ giúp người đeo cầu quan phát lộc, công danh và sự nghiệp được thuận lợi, như ý. Nguồn năng lượng của Lu thông đặc biệt tích cực với hệ tim mạch của người đeo. Nhờ thế mà nhịp tim được điều hòa, cảm xác trọn vẹn hơn. Có thể nói, Lu thông được xem là vật phẩm phong thủy mang lại tình yêu và bình an cho người đeo. Đặc biệt hơn, vòng tay Lu thống được chế tác bằng Ngọc bích lại càng có lợi hơn vì các khoáng chất vi lượng có trong Ngọc bích sẽ tác động đặc biệt vào da và các khí mạch giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn. Từ đó, vận khí của người đeo cũng thăng hoa và nhờ vậy mà đem lại may mắn về tiền tài.

Trong cuộc sống, Ngọc bích còn là vật phẩm quà tặng được nhiều lựa chọn để dành tặng thân nhân, bạn bè.

Ai nên đeo vòng tay Lu thống Ngọc bích?

Các mẫu vòng tay Lu thống Ngọc bích hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Vì thế, bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn được cho mình mẫu vòng tay Lu thống Ngọc bích phù hơp với sở thích. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn cần chú ý yếu tố màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh để vòng tay Lu thống Ngọc bích giúp tăng vượng khí, năng lượng, may mắn và hút tài lộc. Ví dụ như với người mệnh Mộc thì cực kỳ phù hợp với vòng tay Lu thống Ngọc bích. Bởi xanh của Ngọc bích là màu sắc tượng trưng cho cây cối. Vì vậy người mệnh Mộc đeo vòng tay Lu thống Ngọc bích sẽ mang đến cho bản mệnh này may mắn, tài lộc và tránh được vận khí xấu.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách chọn vòng tay Lu thống Ngọc bích, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x