Vòng ngọc bích trong lịch sử và văn hóa phương Đông lẫn phương Tây đều mang những vai trò nhất định. Đây cũng là món trang sức được giới quý tộc và các vị vua chúa xưa yêu thích bởi nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Ở bài viết tuần này, chúng tôi sẽ bật mí với các bạn những điều có thể bạn chưa biết khi đeo vòng ngọc bích.

Vòng ngọc bích có những đặc điểm gì nổi bật?

Vòng ngọc bích nhận được sự săn đón vô cùng lớn của người tiêu dùng. Món trang sức này sở hữu những đặc điểm nổi bật, điển hình như:

– Ngọc bích khi dùng càng lâu thì màu sắc và độ bóng càng cao
– Do được chế tác từ ngọc bích tự nhiên cho nên món trang sức này có độ bền cao, hình dáng và mẫu mã đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn
– Những chiếc vòng ngọc bích nhận được sự quan tâm lớn bởi công dụng phong thủy mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc, tinh thần dễ chịu và sảng khoái cho người đeo.
– Không chỉ là món trang sức đẹp mắt, có thẩm mỹ cao vòng ngọc bích còn thể hiện được đẳng cấp và sang trọng cho người sở hữu.

vong tay ngoc bich ban lien vnb vt335 7

Mệnh gì thì nên đeo vòng ngọc bích?

Ngọc bích tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau nhưng tiêu biểu nhất là màu xanh, trắng, đỏ, đen,… Tùy theo mệnh và năm sinh mà bạn lựa chọn vòng ngọc bích có màu sắc phù hợp với mình.

Dựa theo quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc, vòng ngọc bích xanh sẽ hợp với người mệnh Hỏa và Mộc. Bởi Mộc sinh Hỏa sẽ đem tới rất nhiều may mắn cho chủ nhân hai mệnh này. Còn người mệnh Thổ nên chọn vòng ngọc bích màu đỏ hoặc vàng để thu hút nhiều vượng khí. Riêng người mệnh Thủy lại cực hợp với vòng ngọc bích trắng.

Mua vòng ngọc bích tự nhiên ở đâu chất lượng nhất?

Trên thị trường có vô vàn đơn vị bán vòng ngọc bích, song để đảm bảo mẫu mã đa dạng và chất lượng chuẩn đá tự nhiên bạn hãy tới ngay Vua ngọc bích. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy và trang sức chế tác từ ngọc bích tự nhiên.

Vua ngọc bích cam kết 100% sản phẩm vòng ngọc bích được làm từ loại đá tự nhiên, mẫu mã đẹp mắt hợp thị yếu cùng giá thành hợp lý. Hơn thế nữa, khi tới Vua ngọc bích bạn sẽ được nhân viên tư vấn am hiểu về phong thủy hỗ trợ để bạn chọn được món trang sức ngọc bích phù hợp nhâu với nhu cầu. Để biết thêm thông tin và từ vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x