Phật bản mệnh là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại linh khí. Nhất là khi được chế tác bằng đá ngọc bích lại càng được đánh giá cao. Vậy cụ thể vì sao Phật bản mệnh chế tác bằng đá ngọc bích lại tốt? Ở bài viết tuần này, hãy cùng Vua ngọc bích tìm hiểu về vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn này nhé!

Đá ngọc bích là gì?

Trong số những loại đá phong thủy được ưa chuộng hiện nay, ngọc bích có sức mê hoặc rất lớn. Loại đá này chủ yếu có màu xanh lục và xanh lục xám cực kỳ hút mắt. Nhưng ngọc bích vẫn có một số màu khác như vàng nhạt, trắng hoặc đỏ nhạt. Tùy theo màu sắc mà giá trị ngọc bích lại khác nhau. Ngoài ra, cường độ màu sắc, vân sọc, độ sáng và trong suốt của đá ngọc bích cũng làm giá trị của nó khác nhau.

Theo phong thủy, việc đeo đồ trang sức làm bằng đá ngọc bích hay như tượng Phật bản mệnh ngọc bích sẽ mang tới cho cuộc sống người đeo có những chuyển biến tích cực.

Phat ban menh pho hien bo tat ngoc bich nephrite jade vnb md094 7 1

Khi đeo Phật bản mệnh đá ngọc bích sẽ mang lại gì về mặt phong thủy?

Không phải tự nhiên mà Phật bản mệnh đá ngọc bích lại được nhiều người ưa chuộng. Vì món đồ phong thủy này sẽ mang lại những lợi ích cho người đeo, cụ thể như sau:

– Phật bản mệnh ngọc bích sẽ đem lại nhiều may mắn, làm khả năng giao tiếp của người đeo được cải thiện.
– Với gam màu lạnh và tối, Phật bản mệnh ngọc bích giúp chủ nhân sở hữu tránh được tiểu nhân hãm hại hay những câu nói xấu rất tốt. Hơn nữa, đá ngọc bích màu xanh lục còn giúp tư tưởng người đeo tập trung.
– Phật bản mệnh làm bằng đá ngọc bích còn giúp người đeo có thêm sự dũng cảm, tính khiêm tốn, thông thái và tâm lý vững vàng hơn
– Vật phẩm phong thủy này còn che chở cho bản mệnh người đeo tránh khỏi bệnh tật, tai nạn và tà khí nhằm có sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao hơn.

Ngoài những điều kể trên, Phật bản mệnh ngọc bích còn giúp người đeo giảm đau răng, bệnh động kinh và bệnh về thị lực.

Mua Phật bản mệnh đá ngọc bích ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán những sản phẩm phong thủy được chế tác bằng đá ngọc bích. Nhưng để đảm bảo được chất lượng và giá tốt bạn hãy tới ngay Vua ngọc bích.

Đến với Vua ngọc bích, bạn sẽ tìm mua được Phật bản mệnh làm bằng đá ngọc bích chất lượng và hội tụ linh khí đem lại nhiều lợi ích cho người đeo. Địa chỉ này chuyên cung cấp những sản phẩm phong thủy chất lượng làm bằng đá ngọc bích tự nhiên. Ngoài ra, mọi sản phẩm đều có giấy bảo hành và được tư vấn lỹ lưỡng sao cho phù hợp với mục đích người đeo.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm Phật bản mệnh chế tác bằng đá ngọc bích bạn hãy gọi ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x