Nhu cầu sở hữu vòng tay đá bản liền ngày càng tăng cao. Vì ngoài là món đồ trang sức thì sản phẩm này còn mang nhiều chức năng phong thủy tốt cho người đeo. Tuy nhiên, để có được những lợi ích đó thì người sở hữu cần phải biết cách đeo và tránh phải một số sai lầm sau. Dưới đây là 4 sai lầm khi đeo vòng tay đá bản liền mà 90% người mắc phải.

Không chú ý đến màu sắc vòng tay đá bản liền

Sai lầm đầu tiên khi đeo vòng tay đá bản liền mà nhiều người mắc phải đó là màu sắc. Thông thường sản phẩm này được chế tác từ những dòng đá quý trong tự nhiên. Theo các chuyên gia phong thủy, những loại đá tự nhiên hội tự nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi quá trình hình thành sâu trong lòng đất được kéo dài tới hàng trăm triệu năm đã tích tụ mọi linh khí cùng tinh hoa đất trời. Chính vì thế, khi đá tự nhiên được chế tác sản phẩm vòng tay đá bản liền sẽ tỏa ra năng lượng tính cực. Từ đó hỗ trợ người đeo xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc và may mắn.

Không chú ý bản mệnh khi đeo vòng tay đá bản liền

Vòng tay đá bản liền phong thủy chỉ phát huy được mọi ý nghĩa khi chọn đúng màu sắc hợp với bản mệnh người đeo. Nếu không chú ý điểm này còn dẫn tới nhiều xui xẻo. Để được chọn vòng tay đá bản liền hợp bản mệnh bạn có thể dựa theo chỉ dẫn sau:

vong tay ngoc bich Nephrite Jade Ban Lien VT040 1

– Mệnh Kim sẽ hợp với đá có màu trắng, xám, ghi, ánh kim hoặc vàng thổ, nâu, nâu đất. Cần tránh đá màu đỏ, hồng, cam, tím.
– Với mệnh Mộc sẽ thích hợp đeo vòng tay đá bản liên màu xanh biển, đen và tránh màu nóng thuộc mệnh Hỏa
– Vòng tay đá bản liên màu xanh nước biển, đen, ánh kim, ghi, xám, trắng sẽ hợp với người mệnh Thủy. Người mệnh này nên tránh vòng tay đá bản liền màu nâu, nâu đất, vàng thổ.
– Còn người mệnh Hỏa nên ưu tiên vòng tay đá bản liền màu đỏ, cam hồng, tím và màu xanh cỏ cây. Người mệnh này kỵ nhất với vòng tay đá màu xanh biển, đen.
– Riêng với người mệnh Thổ sẽ hợp với vòng tay đá màu nâu, nâu đất, vàng thổ và màu thuộc mệnh Hỏa. Cần tránh chọn vòng có màu xanh lục.

Thiếu sự hiểu biết về chủng loại đá phong thủy

Đây là sai lầm mà 90% người dùng mắc phải. Việc thiếu sự hiểu biết về chủng loại đá phong thủy sẽ khiến quá trình sử dụng khó có hiệu quả như kỳ vọng. Ví dụ như đá thạch anh sẽ có nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ tác động tích cực đến mọi mặt đời sống người dùng. Còn đá Ngọc bích lại mang tới cho người dùng niềm tim về may mắn, sức khỏe và đại diện cho sự thịnh vượng.

Dễ bị ‘hấp dẫn’ với vòng tay đá bản liền giá rẻ

Giá cả là yếu tố tác động trực tiếp tới quyết định người dùng. Với vòng tay đá bản liền, bạn nên tránh chọn loại giá rẻ. Vì giá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng cũng không được đảm bảo, bị pha trộn tạp chất dẫn tới mang ý nghĩa xấu về mặt phong thủy.

Trên đây là 4 sai lầm 90% người dùng mắc phải khi đeo vòng tay đá bản liền. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này hãy gọi ngay hotline của Vua ngọc bích!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x