Trong những bộ phim cổ trang, không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh trang sức đá ngọc bích ngự trị trên tay của vua chúa, phi tần… Từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết cách khai thác và chế tác viên đá ngọc bích trở thành những món đồ trang sức sang trọng và tạo được ấn tượng mạnh với mọi người.

Cuộc sống hiện đại ngày nay dù có rất nhiều đồ trang sức đá quý được sản xuất với hàng nghìn mẫu mã khác nhau nhưng đá ngọc bích vẫn luôn được xem là biểu tượng của hoàng gia, của quý tộc và sự giàu có. Vì thế, khi muốn dành tặng quà biếu cho sếp hay những người có địa vị cao, người ta vẫn thường nghĩ đến ngọc bích.

EPLKSpcQki1qR1mpqj94LZiiLISW5GLw

Giá trị của đá ngọc bích

Khoảng 3000 năm trước công nguyên, ngọc bích đã được xem là biểu tượng ngọc của hoàng gia, nó tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang và chỉ được sử dụng bởi những người có quyền lực, thuộc một giai cấp và tầng lớp trên cùng của xã hội.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là viên đá của hoàng tộc, ngọc bích trong tâm linh phong thủy còn là một vật vô cùng linh thiêng khi có khả năng liên kết thế giới của người sống và người đã khuất.

Bên cạnh đó, đá ngọc bích còn thể hiện được 5 đức tính của con người: sự rộng lượng, tính trung thực, sự thông thái, chính trực và quả cảm. Điều này được ghi chép trong cuốn: “Thuyết văn giải tự” của Xu Shen thuộc thời Đông Hán.

Nếu như ở các nước phương Đông, ngọc bích được lựa chọn là ngọc của hoàng gia thì ở các nước phương Tây, ngọc bích lại được xem trọng giống như kim cương, cũng là món đồ trang sức sử dụng để phân biệt địa vị xã hội.

Vua ngọc bích – lựa chọn hoàn hảo cho những món đồ trang sức ngọc bích tinh tế

Không khó để chúng ta có thể tham khảo tìm mua cho mình những món đồ trang sức được chế tác từ ngọc bích từ cửa hàng của Vua Ngọc Bích. Tại đây, trang sức ngọc bích được thiết kế vô cùng tinh tế, gây được ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ cái chạm đầu tiên.

Đến với gian hàng của Vua Ngọc Bích, các bạn sẽ hiểu được thế nào là sự đẳng cấp của ngọc hoàng gia, thế nào là kim cương đá quý. Chắt lọc những tinh hoa của những giá trị tinh túy nhất, các nghệ nhân của Vua NGọc Bích hoàn toàn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất với những chế tác trang sức kỳ công và hút mắt nhất.

Liên hệ theo đường hotline: 0948.276.246 để được tham khảo tìm mua trang sức ngọc bích đẹp nhất, đẳng cấp và ấn tượng nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x