Mỗi một tuổi lại có cho mình một Phật bản mệnh riêng và người tuổi Tỵ cũng vậy. Dưới đây là một số thông tin về Phật bản mệnh của người tuổi Tỵ và những lưu ý trong quá trình sử dụng vật phẩm phong thủy này.

1. Tượng Phật bản mệnh của người tuổi Tỵ là ai?
Theo các sách phong thủy, tượng Phật bản mệnh của người tuổi Tỵ là Phổ hiền Bồ Tát. Việc nắm bắt được Phật bản mệnh của mình là ai và sử dụng các vật phẩm phong thủy có Phật bản mệnh sẽ giúp chuyển hóa con người từ ác hóa hiện, chuyển hung thành cát và giúp gia chủ có sự nghiệp hanh thông, tránh được bệnh tật, gia đình hạnh phúc.

2. Phật bản mệnh của người tuổi Tỵ có ý nghĩa gì?
Nếu tìm hiểu kỹ về vấn đề này chắc hẳn bạn sẽ biết, Phổ hiền Bồ Tát là người đem diệu nghĩa thuần thiện đến khắp nhân gian.
Phổ hiền Bồ Tát cũng là một trong tứ đại Bồ Tát của Phật Giáo. Người cưỡi voi trắng đứng thị giả ở bên phải của Phật Thích Ca Mâu Ni và là đại diện cho trí tuệ, chứng đức của chư Phật.

D7yHvnSGJW1MeLoXGifdTp9N8d35WSVf

Việc sử dụng vật phẩm phong thủy có tượng Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ Tát sẽ giúp người sở hữu nó biết chuyên tâm tích đức, làm việc thiện và không làm trái với luân thường, đạo lý. Biết nắm bắt thời cơ, biết sửa chữa sai lầm thì mọi hung họa đều có thể hóa cát.
Trong quá trình đeo, Phật bản mệnh cũng kết hợp với trường khí của con người để phát huy tối đa công dụng, thúc đẩy sự nghiệp và gia đình hạnh phúc.
Người đang đeo tượng Phật bản mệnh mà có dã tâm, chuyên làm việc ác sẽ khiến quả báo đến sớm, ứng ngay trong kiếp này.

3. Hướng dẫn lựa chọn tượng Phật bản mệnh – Phổ hiền Bồ Tát
Cũng giống như các loại vật phẩm phong thủy khác, tượng Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ Tát được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Từ đồ bình dân tới nguyên liệu cao cấp, đắt đỏ.
Hiện nay, tượng Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát được làm nhiều từ: Đá thạch anh, đá mã não, đá ruby, ngọc phỉ thúy…
Các mẫu tượng được chế biến tinh xảo qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp.
Quá trình chọn tượng Phật bản mệnh nên chú ý mua màu sắc phù hợp với sở thích, bản mệnh của mình để khi đeo có cảm giác thoải mái, an tâm.

Vừa rồi là một số thông tin về tượng Phật bản mệnh của người tuổi Tỵ. Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo thêm trên website hoặc gọi đến hotline của chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh, chính xác nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x