Phật bản mệnh hay còn được biết là Phật hộ mệnh. Đây từ lâu đã được xem là vật phẩm phong thủy tốt cho chính người sử dụng, giúp họ tránh được tai ương, chuyển hung thành cát, chuyển điềm dữ thành điềm lành.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Phật bản mệnh của người tuổi Ngọ là ai, cách chọn và ý nghĩa của việc đeo Phật bản mệnh là thế nào.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Ngọ là ai?
Có thể bạn đã biết, Phật bản mệnh hay còn được gọi là Phật hộ thân. Tùy từng con giáp mà Phật bản mệnh sẽ là khác nhau. Với người tuổi Ngọ, Phật bản mệnh là Bồ Tát Đại Thế Chí. Người có khả năng hỗ trợ con người trong việc cải vận, chuyển hóa mọi sự từ điềm hung thành cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.
Việc đeo tượng Phật bản mệnh là Bồ Tát Đại Thế Chí là để hướng con người chuyên tâm tu nhân tích đức, làm việc thiện, tránh làm các việc trái với lương tâm. Nhờ thế mà mọi sự dù hung họa đến bao nhiêu cũng sẽ qua đi.

Ngoài ra, Phật bản mệnh còn kết hợp với trường khí của con người để tạo nên nguồn năng lượng tích cực giúp sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió, công việc, mọi sự đều hanh thông, gia đình hạnh phúc, thuận hòa.

Nhờ con người tu thân biết tích đức làm việc thiện vì thế mà mọi điều ác đều được đẩy lùi, mọi tai ương đều có thể hóa giải được.
Tuy vậy, bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, phụ thuộc quá nhiều vào loại vậy phẩm này. Dù có năng lực tinh thông đến mấy nhưng nếu phạm phải điều ác thì sẽ gặp báo ứng ngay tức khắc.

2. Nên chọn hình Phật bản mệnh Bồ Tát Đại Thế Chí như thế nào?
Hiện nay, tượng Phật bản mệnh người tuổi Ngọ được làm từ rất nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau. Mỗi loại lại có những đặc trưng riêng. Nếu điều kiện kinh tế bình dân bạn có thể chọn mua Phật bản mệnh làm từ các loại đá rẻ tiền như thạch anh, phỉ thúy, sapphire hay cao cấp là các mâu được chế biến tinh xảo từ nguyên liệu như: Ngọc phỉ thúy, ruby…
Về màu sắc của vòng, bạn nên chọn màu mà mình yêu thích và quan trọng hơn là phù hợp với bản thân gia chủ như thế mới tạo được cảm giác đễ chịu, thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Phật bản mệnh cho người tuổi Ngọ. Mọi chi tiết cần thắc mắc về bản mệnh vui lòng liên hệ hotline hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ miễn phí.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x