Xưa kia, trâm cài vốn là một vật dụng không thể thiếu đối bất kể người phụ nữ nào. Phụ nữ thường thì dùng trâm cài tóc đơn giản, những bậc giai nhân sắc nước hương trời thì ưa dùng những loại trâm cài quý hiếm với tạo tác vô cùng tuyệt mỹ. Trong đó, trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích chính là ví dụ điển hình. Loại trâm cài tóc này xưa vốn dành cho giới vương tôn, quý tộc nay trở thành một vật phẩm quà tặng với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Trâm Cài Ngọc Bích Nephrite Jade (VPPT011)
Trâm Cài Ngọc Bích Nephrite Jade (VPPT011)

Ý nghĩa ẩn sâu trong chiếc trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích xưa kia chỉ dùng cho những người phụ nữ có quyền vị trong cung cấm. Chiếc trâm cài tóc này vô cùng quý hiếm với kỹ thuật chế tác thủ công đạt đến trình độ lão luyện tạo ra một tuyệt phẩm đúng chỉ dành cho những giai nhân có thân phận cao quý.

Thứ ngọc dùng để làm trâm cài tóc Phương Hoàng Như Ý là loại ngọc bích có màu xanh lục vô cùng đẹp mắt, đầy diễm lệ, sang trọng và quý phái. Chưa kể đến tạo hình phượng hoàng của chiếc trâm cài này cũng biểu trưng cho nhiều ý nghĩa.

Phương hoàng là dòng chim quý, một trong tứ linh thú của thần thoại Trung Hoa, sinh ra từ đống tro tàn mang ý nghĩa tượng trưng của sự vươn lên, thành công, may mắn. Bởi thế mà hình tượng phượng hoàng được sử dụng rất nhiều trong chế tác đồ phong thủy, trang sức.

Ngoài ra, xét về phong thủy, Phương Hoàng Ngọc Bích trong tạo hình trâm cài tóc còn mang đến vận khí tốt lành cho nữ nhân, khiến nữ nhân nào sử dụng cũng muôn phần diễm lệ, đài các.

Nhờ những ý nghĩa hết sức đáng quý đó mà trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích ngày nay được sử dụng làm quà tặng vào những dịp quan trọng như: mừng thọ, giao hảo với tối tác, quà tặng cảm ơn,…

Ở đâu có trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích thực sự là tuyệt phẩm?

Một vật phẩm quý giá như trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích buộc người dùng muốn sở hữu phải tìm đến những đơn vị có uy tín, Nếu chưa biết ở đâu có những vật phẩm trâm cài bằng ngọc bích chất lượng nhất hãy đến với Vua Ngọc Bích.

Vua Ngọc Bích vốn nổi danh trên thị trường trang sức ngọc bích hiện nay với những tuyệt phẩm làm say đắm lòng người, trong đó trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích chính là một minh chứng rõ nét nhất. Mẫu trâm cài do Vua Ngọc Bích chế tác hoàn toàn từ đá ngọc bích tự nhiên được tạo ra qua kỹ thuật chế tác thủ công điêu luyện của những người thợ lâu năm nên người dùng chọn mua có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Khách hàng muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về mẫu trâm cài tóc Phượng Hoàng Như Ý Ngọc Bích có thể liên hệ đến với Vua Ngọc Bích để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
VUA NGỌC BÍCH
Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0948.276.246
Email: info@vuangocbich.com

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x