Lu thống là một vật phong thủy lâu đời, có xuất xứ từ Trung Quốc. Một trong những dòng lu thống nổi tiếng phải kể đến lu thống ngọc bích Nephrite. Dòng lu thống này được xem là vật “hộ mệnh” cho những người mệnh Hỏa. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho các bạn đôi nét về loại lu thống ngọc bích này.

Mặt Dây Lu Thống Ngọc Bích Nephrite Jade (MD166)
Mặt Dây Lu Thống Ngọc Bích Nephrite Jade (MD166)

Lu thống ngọc bích nephrite – sự lựa chọn cho người mệnh Hỏa

Lu thống có hình dạng là những chiếc lu hình tròn thường để đựng nước, đựng thóc gạo thời xưa. Trong dân gian thường quan niệm cái lu tròn biểu tượng cho sự no đủ, ấm êm, sung túc. Lu thống ngọc bích Nephrite được làm từ đá hiếm Nephrite có màu xanh sẫm bắt mắt , vô cùng quý phái và sang trọng.

Trong quan niệm trong tương sinh, tương khắc thì người mệnh Hỏa có tính cách đặc trưng là năng động, hoạt bát, sôi nổi. Vì vậy, màu tương sinh đối với mệnh Hỏa là màu xanh lá cây (mộc sinh hỏa). Một chiếc lu ngọc bích Nephrite thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những người mệnh hỏa yêu thích trang sức.

Lu ngọc bích Nephrite làm nổi bật vẻ đẹp của người sở hữu không những vậy loại trang sức này còn rất tốt cho sức khỏe điều hòa sinh khí, đặc biệt là những người mệnh hoả khi sử dụng lu thống Nephrite này sẽ giúp cho công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn, vận hạn có thể vượt qua.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp phân phối lu thống ngọc bích Nephrite, mỗi cửa hàng đều có những điểm mạnh riêng, để gây ấn tượng thu hút khách hàng vì vậy hãy là những khách hàng thông thái để có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Mặt Dây Lu Thống Ngọc Bích Nephrite Jade (MD166)
Mặt Dây Lu Thống Ngọc Bích Nephrite Jade (MD166)

Vua Ngọc Bích – Trang sức thiên nhiên số 1 Việt Nam

Nếu bạn vẫn đang phân vân, đau đầu không biết nên mua lu thống ngọc bích Nephrite ở đâu vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Vua Ngọc Bích – Trang sức thiên nhiên số 1 Việt Nam để có thể sở hữu cho mình hay đem làm quà tặng cho người thân một chiếc lu thống ngọc bích Nephrite – biểu tượng cho sự hướng thiện thì vô cùng ý nghĩa.

Vua Ngọc Bích là doanh nghiệp cung cấp, sản xuất chế tác, kinh doanh- thương mại Ngọc Bích. Với phương châm “ Natural and Natural” ( Tự nhiên và tự nhiên) , Vua Ngọc Bích cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm từ ngọc bích tự nhiên (loại A) 100% không qua bất kỳ can thiệp nào. Sản phẩm được chế tác, hoàn thiện thủ công bởi đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao của Vua Ngọc Bích.

Vua Ngọc Bích cam kết hoàn tiền và tặng không sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm không phải ngọc tự nhiên dù đã sử dụng có thời hạn bao lâu miễn là sản phẩm còn tồn tại.

Với khẩu hiệu “Nói đến ngọc bích, ở Việt Nam phải đến Vua Ngọc Bích” Vua Ngọc Bích đã và đang không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm,phát huy những giá trị cốt lõi nhất của văn hóa Á Đông cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá hàng đầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như các dịch vụ về mua hàng, bảo hành sản phẩm xin vui lòng liên hệ :

Vua Ngọc Bích

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x