Hiểu được sự huyền diệu và vẻ đẹp độc đáo của đá quý phong thủy mà rất nhiều người mong muốn sở hữu. Đặc biệt đá ngọc bích nephrite – một dòng đá quý hiếm. Tuy nhiên bởi không biết Hà Nội mua ở đâu tin tưởng nên họ đã băn khoăn và không dám sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu “Top cửa hàng đá ngọc bích nephrite ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng nhất”. Bài viết có sự tham khảo của nhiều khách hàng sành về đá quý và các chuyên gia đá quý hi vọng sẽ giúp ích cho những ai ưa chuộng loại đá này nhưng vẫn chưa chọn được địa điểm mua hàng.

Ngọc bích nephrite khá đắt đỏ, hiếm lại có nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc thế nên được làm giả để bán trên thị trường vô cùng nhiều. Dưới đây là những địa chỉ tin cậy được chúng tôi sưu tầm và có tham khảo ý kiến của các chuyên gia đá quý.

Vuangocbich – cung cấp Ngọc Bích Thiên Nhiên số lượng lớn

Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0948.276.246

da ngoc bich

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Vuangocbich cung cấp đá quý Ngọc Bích Thiên Nhiên; trang sức Ngọc Bích Thiên Nhiên số 1 Việt Nam. Sản phẩm được các nghệ nhân chế tác điêu khắc cực kỳ tỉ mỷ, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Những sản phẩm ở vuangocbich không chỉ mang lại may mắn mà còn có nhiều lợi ích về sức khỏe hỗ trợ tinh thần cho bạn trong cuộc sống được an yên hơn. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thích hợp để làm quà tặng nhân dịp ngày lễ đặc biệt như: mặt dây chuyền (Phật Bản Mệnh Ngọc Bích, trang sức Phật giáo, trang sức Tâm linh, trang sức Hầu đồng, Tỳ hưu ngọc bích, Hồ ly Ngọc bích, vòng tay bản liền, vòng tay chuỗi hạt, bông tai, bộ trang sức …).

Trang sức đá ngọc bích nephrite ở đây được cam kết hàng thiên nhiên 100% và bồi thường hoàn toàn nếu quý khách hàng phát hiện ra bất kỳ hàng kém chất lượng nào. Mua ngọc bích ở đây bạn sẽ được bảo hành trọn đời chất lượng ngọc (có lẽ hiếm chỗ nào có được dịch vụ đặc biệt này). Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi kiến thức đá quý, có thể tư vấn theo nhu cầu hoặc nguyện vọng của bạn. Có thêm dịch vụ nhận đặt hàng chế tác ngọc bích, chế tác trang sức riêng dành cho những khách hàng có yêu cầu. Đến đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn sau đó chọn cho mình sản phẩm mà mình mong muốn bấy lâu. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ ở đây đấy.

Đá quý An An – 27 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Tuy không chuyên về đá ngọc bích Nephrite nên không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú như vuangocbich. Nhưng nếu muốn mua một số vật phẩm đá ngọc bích phổ biến như vòng tay hay hoa tai thì địa chỉ này cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Trang sức phong thủy Mixi – 09 Nguyễn Hoàng, Hà Nội

Tương tự như đá quý An An, Mixi cũng bán rất nhiều loại đá quý chứ không chuyên về ngọc bích nephrite. Nhưng đây cũng là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn chọn những sản phẩm đá ngọc bích nephrite không yêu cầu chất lượng chế tác quá cao.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x