Ngọc bích nephrite jade hay ngọc cẩm thạch viên đá biểu trưng cho sức khỏe, tuổi thọ và sự may mắn. Ngoài ra chúng mang nguồn năng lượng tích cực dồi dào nên có thể tác động tiếp thêm nguồn động lực mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Chúng tạo ra hy vọng vào sự thành công của việc thể hiện mong muốn của bạn.

Tại sao nên sử dụng đá ngọc bích nephrite jade thiên nhiên?

Viên đá có nguồn năng lượng tuyệt vời

Bởi có nguồn năng lượng dương lớn nên từ rất lâu người ta tin rằng ngọc cẩm thạch có tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người, đặc biệt là những cơn đau trên cơ thể. Chính vì thế, nó có thể giúp chủ nhân kéo dài tuổi thọ.

Những viên đá ngọc bích neprite jade tự nhiên luôn giúp cơ thể cân bằng âm dương hài hòa. Xua đuổi tà ma, xua đuổi những ý nghĩ mông lung giúp tâm trí bạn luôn minh mẫn.

Viên đá của sự may mắn và niềm hạnh phúc

vuangocbich

Đá jade sẽ giúp tinh thần của bạn luôn thoải mái vì có nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động lên hệ thần kinh. Giảm những căng thẳng mệt mỏi do áp lực cuộc sống hàng ngày giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, nhẹ nhàng hơn. Nếu đeo ngọc bích nephrite jade thường xuyên trong thời gian dài sẽ giúp bạn hạn chế các bệnh như đau đầu, suy nhược, tiền điền và rối loạn … hệ tiêu hóa được cải thiện giúp những bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Jade có thể hỗ trợ những ai bị mất ngủ và cả thiện giấc ngủ của bạn một cách tốt hơn.

Ngọc bích nephrite, tình yêu và các mối quan hệ

Nếu theo dõi những bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, ta có thể thấy các công tử con nhà quyền quý thường hay sử dụng ngọc cẩm thạch với mục đích tăng cường sinh lực, trí lực và những vận khí tốt. Họ quan niệm rằng, ngọc jade có thể giúp họ tăng vận đào hoa, cải thiện tình duyên nam, nữ.

Ngoài ra, nguồn năng lượng dồi dào của Jade giúp chủ nhân có thể kiềm chế được những cảm xúc phấn nộ đang cuộn trào, nhờ đó giúp họ giữ được các mối quan hệ tốt đẹp, hài hòa với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân trong gia đình.

May mắn, sức khỏe, các mối quan hệ được cải thiện chính là tiền đề giúp những người sở hữu ngọc bích nephrite jade thiên nhiên trở nên giàu có.  Vậy nên, nếu bạn muốn một viên đá mang đến cho mình một sức khỏe dồi dào, một sự may mắn nào đó có thể đến bất chợt trong cuộc sống, hay bạn đang cần cải thiện những mối quan hệ xung quanh mình thì Jade đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x