Ngọc Cẩm Thạch là một trong những dòng đá quý hiếm được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là Trung Quốc. Sở dĩ, Ngọc Cẩm Thạch được yêu thích đến vậy là do chúng mang lại nhiều công dụng từ vận khí, sức khỏe cho đến tiền tài.
Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa phong thủy của Ngọc Cẩm Thạch mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Tính chất của Ngọc Cẩm Thạch
Ngọc Cẩm Thạch được cấu tạo bởi những hạt và sợi cực nhỏ kết dính với nhau. Nó có độ cứng thấp hơn các loại đá quý như Kim Cương, Ruby, Saphia, Topaz, Thạch Anh. Tuy nhiên, Ngọc Cẩm Thạch lại có độ dai chắc cao nhất nhờ cấu tạo vi sợi và hạt.
Ngọc Cẩm Thạch đep càng lâu thì sẽ lên nước. Nghĩa là khi Ngọc Cẩm Thạch tiếp xúc với mồ hôi và sự cọ sát vào da người lâu ngày sẽ tác động một chút lên bề mặt đá giúp chúng hơi bóng hoặc thay đổi màu.

Ý nghĩa phong thủy của Ngọc Cẩm Thạch
Ngọc Cẩm Thạch từ xa xưa đã được con người xem là vật tinh túy và quý báu của trời đất. Bởi người xưa quan niệm rằng khi đeo Ngọc Cẩm Thạch bên mình sẽ rất tốt cho vận khí, sức khỏe và cả tiền tại.

 

vuangocbich 3

 

Hơn nữa, với sự tinh khiết và nguồn năng lượng dồi dào của Ngọc Cẩm Thạch sẽ giúp mang lại may mắn, sự an tâm và giảm bớt lo lắng cho người sở hữu nó. Nếu Ngọc Cẩm Thạch được đeo ở gần trái tim thì giúp người sở hữu thoát khỏi những cơn ác mộng và sự bồn chồn.

Ngoài ra, Ngọc Cẩm Thạch còn giúp người đeo tránh được sự giận giữ, chấn thương và suy nghĩ tiêu cực. Đeo Ngọc Cẩm Thạch còn giúp giải phóng năng lượng tiêu cực bị mắc kẹt trong cơn quan cơ thể con người. Điểm đặc biệt là Ngọc Cẩm Thạch còn giúp tăng khả năng sinh sản của phụ nữ và bảo vệ thai nhi khỏi bị tổn hại.

Trong phong thủy, Ngọc Cẩm Thạch còn được sử dụng để tạo ra cảm giác thanh bình, hài hòa và cân bằng. Mỗi một màu sắc Ngọc Cẩm Thạch lại có ý nghĩa phong thủy riêng như:
– Màu xanh lá cây truyền thống sẽ giúp xóa đi sự hiểu lầm, bế tắc trong quan hệ tình cảm.
– Ngọc Cẩm Thạch màu xanh sẽ làm tăng khả năng tập trung và ngăn chăn sự phân tâm.
– Ngọc Cẩm Thạch màu vàng lại có tác dụng làm tăng năng lượng cho những người thiếu nghị lực, ù lì hay đang bị trầm cảm.
– Riêng màu trắng của Ngọc Cẩm Thạch lại giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.
– Cuối cùng là màu đỏ sẽ kích thích sự yêu thương cho người đeo nó.

Hi vọng với thông tin chia sẻ này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Ngọc Cẩm Thạch!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x