Với màu sắc đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao, đá ngọc bích nephrite từ lâu đã trở thành chất liệu chế tác các món đồ trang sức được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cho người đeo, trang sức ngọc bích nephrite còn có nhiều tác dụng về sức khỏe và có ý nghĩa tâm linh sâu sắc như tránh được rủi ro, tránh được tà ma, ma quỷ hay những nguy hiểm rắc rối không đáng có trong cuộc sống. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn tác dụng cụ thể của trang sức ngọc bích nephrite đối với sức khỏe người dùng nhé.

Tìm hiểu nguồn gốc của đá ngọc bích nephrite

Đá ngọc bích nephrite bán ở thị trường Việt Nam thì thường nhập khẩu từ Trung Quốc, Hồng Kong, New Zealand, Úc, Thụy Sỹ, Mỹ, Canada. Trong số đó, ngọc bích ở bang Columbia thuộc Canada là đẹp nhất và đắt nhất vì có màu xanh thẫm độc đáo. Còn ngọc ở Trung Quốc thì thường có màu nhạt như màu trắng sữa. Ở vùng khai thác người ta gọi là ngọc thịt cừu béo. Còn ở Úc, New Zealand thì ngọc bích nephrite có màu xanh đậm đến đen. Ngọc bích nephrite ở Việt Nam được tìm thấy ở tỉnh Sơn La.

ngoc bich

Giá trị, ý nghĩa của trang sức ngọc bích nephrite

Ở sâu trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm nên ngọc bích nephrite có nguồn năng lượng dương cực kỳ dồi dào. Vì thế nó có thể giúp chủ nhân chữa lành và tăng cường sức khỏe. Dùng thường xuyên đúng cách có thể giúp kéo dài tuổi thọ. Trang sức ngọc bích nephrite có thể hỗ trợ giúp người dùng loại bỏ độc tố, chất dư thừa, giúp cân bằng lượng nước và nồng độ PH của cơ thể. Nhiều người sau một thời gian sử dụng cho đánh giá rằng: “khi đặt ngọc bích Nephtire lên bụng, ngọc bích nephrite sẽ giúp cho những người mắc bệnh dạ dày và phụ nữ mắc bệnh phụ khoa giảm đau và cải thiện tình hình sức khỏe”. Vậy nên, trang sức ngọc bích nephrite không chỉ tốt đối với nữ giới mà cũng rất tốt cho nam giới. Ngọc bích nephrite còn có thể hỗ trợ điều trị thị lực, điều trị bệnh động kinh và giảm đau nhức răng.

Về mặt phong thủy tâm linh: trang sức ngọc bích nephrite giúp bạn cải thiện các mối quan hệ xung quanh, giúp gia tăng tình cảm. Ngọc nephrite cũng giúp mang lại nguồn năng lượng sáng tạo để người dùng đạt được những mục tiêu tài chính hay những mong muốn bấy lâu thành hiện thực.

Đá ngọc bích nephrite màu xanh thẫm thuộc hành mộc nên hợp với người mệnh hỏa và mệnh mộc. Nhưng như đã nói ở trên, đá ngọc bích nephrite cũng có màu trắng sữa nữa, nên người mệnh thủy và mệnh kim cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, chọn nhà bán hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm ngọc bích nephrite tự nhiên 100%. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để tiền mất tật mang.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x