Nếu như trước đây, trang sức chủ yếu dành cho phái nữ thì ngày nay, rất nhiều sản phẩm khác nhau cũng được thiết kế dành riêng cho nam giới với tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy độc đáo. Trong đó, việc sử dụng nhẫn nam mặt ngọc bích ngón trỏ là một phụ kiện được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn chưa biết đến ý nghĩa của sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-NN117)
Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (VNB-NN117)

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn nam mặt ngọc bích ngón trỏ

Việc đeo nhẫn với nam giới không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, phụ kiện mà còn là một cách đặc biệt để thu hút các năng lượng tích cực về mặt phong thủy. Vì thế, sản phẩm này luôn được đáng mày râu săn đón.

Ngón cái của nam là biểu trưng cho sao hỏa, với nguồn năng lượng rất lớn, đồng thời là tượng trưng cho quyền lực cũng như tài vận, may mắn. Nam giới đeo nhẫn nam mặt ngọc bích ở ngón trỏ sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực, giúp bạn thay đổi được vận mệnh trong việc. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những doanh nhân thành đạt thường đeo nhẫn ở ngón trỏ của mình.

Ngoài ra, chất liệu ngọc bích vốn là chất liệu quý hiếm, mang lại nhiều may mắn cũng như thu hút những năng lượng tích cực, giúp chủ nhân của chúng tránh được các tai nạn và khó khăn. Chỉ riêng giá trị phong thủy này thôi cũng đủ khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu ngay một chiếc nhẫn ngọc bích.

Nhẫn nam mặt ngọc bích ngón trỏ có thiết kế tinh tế

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nhẫn nam mặt ngọc bích ngón trỏ được đầu tư chau chuốt từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho tới việc thiết kế. Từng chi tiết đều được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện sự khéo léo cũng như chuyên nghiệp của người làm. Đặc biệt, màu xanh ngọc bích luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn, thể hiện khéo léo gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân.

Chắc chắn rằng với thiết kế tinh tế cùng ý nghĩa phong thủy sâu sắc, bất cứ đấng mày râu nào cũng muốn mua ngay một chiếc nhẫn nam mặt ngọc bích ngón trỏ. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng mà tìm đến các địa chỉ kém chất lượng. Và Vua Ngọc Bích chính là gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn hôm nay. Quý khách hàng cần tư vấn hoặc muốn đặt mua nhẫn nam mặt ngọc bích có thể liên hệ tới hotline: 0948 276 246. Để tận mắt nhìn ngắm và trải nghiệm sản phẩm này, bạn cũng có thể đến cửa hàng của Vua Ngọc Bích tại địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x