Bên cạnh các vật phẩm thì đá phong thủy cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn theo mệnh. Với ý nghĩa mang đến sự may mắn, thuận lợi cho người đeo, các sản phẩm từ đá ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu và biết được loại đá nào phù hợp với mình. Một vài kinh nghiệm chọn đá phong thủy hợp mệnh dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn đúng đắn hơn.

đá phong thủy 16.6

Theo lý thuyết ngũ hành, đời người có 5 mệnh khác nhau: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh sẽ phù hợp với một loại đá phong thủy khác nhau.

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

Trong ngũ hành, kim là do thổ sinh ra. Chính vì thế, các màu sắc thuộc thổ sẽ tương sinh: vàng đậm, nâu đất, gỗ hóa thạch mắt hổ. Ngoài ra, người mệnh kim cũng có thể sử dụng đá phong thủy có màu trắng hay vàng tươi, màu bạc.

Mệnh Kim tuyệt đối khắc với Hỏa nên tránh chọn đá phong thủy màu hồng, tím, cam…

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc

Với người mệnh Mộc, màu đá phong thủy tốt nhất là tất cả các màu xanh. Theo đó, đây sẽ là những gam màu mang lại sự may mắn, thuận lợi và tài lộc cho họ. Mộc khắc Kim nên bạn cần tránh lựa chọn các loại đá có màu như trắng, bạc.

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Để những người mệnh Thủy có công việc và sự nghiệp thuận buồm xuôi gió thì bạn nên chọn đá phong thủy có màu trắng hoặc bạc. Theo lý thuyết ngũ hành, Kim sinh Thủy nên những màu sắc thuộc Kim sẽ hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, các gam màu hỗ trợ khác là đen, xám, xanh nước biển.

Tuyệt đối tránh chọn đá phong thủy màu nâu đất hay vàng vì hai màu này sẽ khiến sự nghiệp của người mệnh Thủy gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

Màu tương sinh với người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc. Theo đó, bạn có thể chọn đá phong thủy màu xanh (Xanh da trời, xanh lá cây). Người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng đá màu xám hoặc màu đen.

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Với người mệnh Thổ, các màu sắc hành Hỏa sẽ mang lại may mắn và bình an cho bạn. Theo đó, bạn nên chọn các loại đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím, cam. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đá có màu hành Thủy như xám, xanh nước biển, đen…

Có rất nhiều loại đá phong thủy mà bạn có thể lựa chọn. Trong đó, ngọc bích là loại đá được yêu thích và sử dụng nhiều nhất bởi sự sang trọng, đẹp mắt và nguồn năng lượng tích cực mà chúng mang lại. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm này, có thể liên hệ tới Vua Ngọc Bích theo hotline: 0948 276 246. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x