Với độ cứng từ 6-6.5 trên thang độ mohn, ngọc bích nephrite có thể chế tác tinh xảo thành nhiều loại trang sức, vật phẩm phong thủy khác nhau. Đặc biệt mặt dây chuyền bản mệnh quan âm thiên phủ là một trong những mẫu được nhiều khách hàng yêu thích, ưa chuộng nhất. Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt vì vừa sang trọng, tinh tế, giá trị kinh tế cao lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Cùng theo dõi bài viết “Phật bản mệnh Quan âm thiên thủ Ngọc bích Nephrite tại Vuangocbich” để hiểu rõ hơn về sản phẩm cực kỳ độc đáo này nhé.

Phật bản mệnh Quan âm thiên thủ Ngọc bích Nephrite tại Vuangocbich

Vuangocbich là một trong những thương hiệu đá quý Ngọc bích nephrite nổi tiếng. Ở đây chỉ bán đá ngọc nephrite và đá ngọc jade nên có rất nhiều mẫu trang sức và vật phẩm phong thủy khác nhau. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu đá ngọc bích nephrite và sản phẩm được cam kết chất lượng chính là điểm cộng lớn.

phat ban menh
Tại Vuangocbich, mặt dây chuyền phật bản mệnh Quan âm rất đắt hàng. Nam giới thì thường yêu thích mẫu mặt phật quan âm thên thủ kích thước lớn hơn bởi thể hiện cho sự sang trọng và quyền lực. Còn nữ giới thì ưa chuộng kích thước nhỏ nhắn đủ làm nổi bật vẻ thanh lịch, tháng thiện của họ. Sản phẩm chế tác tinh xảo đến từng chi tiết đi kèm hộp đựng ấn tượng chắc chắn.

Đặc trưng phật bản mệnh quan âm thiên thủ ngọc bích Nephrite

Màu sắc của mặt phật quan âm tại vuangocbich không được bắt mắt cho lắm. Thế nhưng có thể điều này bạn chưa biết: Những màu sắc đẹp lung linh mà bạn thấy trên thị trường là hầu hết đã qua xử lý. Dùng 1 thời gian sẽ bị phai màu và có thể gây hại cho sức khỏe.

Tại vuangocbich, mặt phật bản mệnh quan âm ngọc bích nephrite rất có sinh khí vì được chế tác từ đá tự nhiên 100%. Quan trọng hơn hết, chỉ có đá tự nhiên mới mang lại những giá trị tác dụng phong thủy tâm linh như mong muốn.

Công dụng phật bảm mệnh quan âm đá ngọc bích nephrite

Tuổi tý nên đeo phật bản mệnh quan âm thiên thủ đá ngọc bích nephrite. Tương truyền, những người tuổi tý từ 30 tuổi trở lên khi mang mặt dây chuyền này bên người sẽ giúp gia tăng tuổi thọ. Đem lại sự may mắn, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Phụ nữ thì có thể gìn giữ sự trẻ trung, nét thanh xuân. Mang thường xuyên mặt dây chuyền hình phật bên người, ngài sẽ che chở giúp bạn khỏi những rủi ro và đau khổ, cải thiện các mối quan hệ trong xã hội giúp bạn sống thiện tâm hướng đến một cuộc sống bình an, hạnh phúc.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x