Ngọc bích từ xa xưa đã là loại đá quý được các bậc đế vương yêu thích bởi vẻ đẹp hiếm có cùng nguồn năng lượng và công dụng phong thủy mà nó mang lại. Ngày nay, những món trang sức chế tác từ ngọc bích luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các tín đồ mê đá quý. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những mẫu trang sức ngọc bích được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Vòng tay ngọc bích

Sở hữu màu sắc xanh tự nhiên cùng vẻ tươi sáng làm toát lên vẻ đẹp quý phái sang trọng cho người đeo cho nên vòng tay ngọc bích là món trang sức đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vòng tay ngọc bích còn có công dụng giúp xua tan những muộn phiền, căng thẳng trong cuộc sống cho người đeo. Đồng thời, vòng tay ngọc bích cũng giúp đẩy lùi tà khí và đem tới bình an, tài lộc khi đeo thường xuyên.

Vong tay da

Mặt dây chuyền ngọc bích

Mặt dây chuyền ngọc bích với các chế tác tinh xảo và đa dạng như Tỳ Hưu, Hồ Ly, Phật Di Lặc, Phật Bà Quan Âm, cỏ bốn lá,… cũng nằm trong top trang sức ngọc bích được yêu thích hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút mắt, mặt dây chuyền ngọc bích còn giúp cải thiện các mối quan hệ xung quanh và thu hút vượng khí cho người đeo.

Nhẫn ngọc bích

Từ xa xưa cho tới nay, nhẫn ngọc bích vẫn luôn là trang sức chiếm được cảm tình của vô số người. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn cho nên nó phù hợp dùng cho cả nam lẫn nữ. Đeo nhẫn ngọc bích thường xuyên sẽ giúp tránh các bệnh như thiếu máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Có thể nói, nhẫn ngọc bích là một trong những món trang sức phù hợp để chọn làm quà tặng bạn bè, người thân với các dịp đặc biệt.

Hoa tai ngọc bích

Đối với phái đẹp thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hoa tai ngọc bích. Món trang sức này sở hửu vẻ đẹp quý phái cho nên sẽ giúp các chị em tăng thêm được sự quyến rũ, khí chất thanh tao và sang trọng. Bên cạnh đó, hoa tai ngọc bích còn giúp phát huy tối đa khả năng giao tiếp và tạo cơ hội tốt trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, hoa tai ngọc bích nói riêng và sản phẩm ngọc bích nói chung còn có tác dụng giúp chị em sở hữu làn da hồng hào, cân bằng nội tiết.

Trên đây là những món trang sức ngọc bích đang được yêu thích nhất hiện nay. Hiện các mẫu trang sức ngọc bích kể trên đang được cung cấp tại Vua ngọc bích. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về từng dòng sản phẩm kể trên nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x