Phật Di Lặc là biểu trưng cho sự hạnh phúc, tinh thần lạc quan và thịnh vượng. Những sản phẩm được chế tác theo Phật Di Lặc luôn được những tín đồ tâm linh săn đón. Trong đó, mặt Phật Di Lặc là được ưa chuộng nhất. Song để sản phẩm phong thủy này đem tới tối đa công dụng thì cần chú ý một vài điểm. Dưới đây, Vua ngọc bích sẽ chỉ ra những điều bạn cần biết khi đeo mặt Phật Di Lặc.

Tại sao mặt Phật Di Lặc lại được ưa chuộng?

Mặt Phật Di Lặc là món trang sức, vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi những lý do sau:

– Mặt Phật Di Lặc thường xuất hiện với nụ cười tưới, vẻ mặt an nhiên. Do đó, món trang sức này sẽ giúp duy trì tâm trạng lạc quan và tạo ra sự an yên trong cuộc sống hàng người cho người đeo.
– Phật Di Lặc còn là biểu tượng cho tài lộc và sự may mắn. Việc sử dụng mns trang sức mặt Phật Di Lặc sẽ thu hút các cơ hội tốt và sự thăng tiến trong cuộc sống.

mat day chuyen phat di lac ngoc bich boc vang md024 1

– Những món trang sức mặt Phật Di Lặc đều được chế tác tinh tế giúp thể hiện trọn vẹn sự thiêng liêng vốn có. Đa phần, mặt Phật Di Lặc được tạo ra từ những loại đá quý hiếm như ngọc bích, hồng ngọc, ngọc cẩm thạch,…giúp tôn lên vẻ đẹp độc đáo và giá trị phong thủy.
– Riêng với những theo đạo Phật thì món trang sức phong thủy này còn thể thiên được niềm tin, sự tôn kính cũng như kết nối với các bề cao.

Nên chọn mặt Phật Di Lặc như thế nào là phù hợp?

Mặt Phật Di Lặc tùy theo từng chế tác sẽ mang ý nghĩa có chút khác biệt. Cho nên phải dựa theo nhu cầu của từng người mà lựa chọn mặt Phật Di Lặc phù hợp. Thường trên mặt Phật Di Lặc sẽ có chiếc túi bên cạnh và đây cũng là biểu tượng được nhiều người lựa chọn. Vì túi chính là đại diện cho sự giàu có, sung túc.

Đây cũng là mẫu mặt Phật Di Lặc được các doanh nhân săn đón với mong muốn công việc làm ăn được thuận lợi. Hay những người muốn có được thành tích tốt trong công việc cũng nên lựa chọn mẫu mặt Phật Di Lặc này. Còn với mẫu mặt Phật Di Lặc có kèm cây gậy như ý sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu mong muốn quyền lực, thành tích nổi bật trong công việc. Còn đi kèm với quả hồ lô sẽ là tượng trưng cho sự trường thọ và sức khỏe. Mẫu mặt Phật Di Lặc này sẽ phù hợp với những người cao tuổi, cầu mong sức khỏe tốt.

Hiện các mẫu mặt Phật Di Lặc ngọc bích đang được Vua ngọc bích cung cấp với đủ mọi mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ nhanh chóng hơn nhé!

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x