4.1/5 - (50 bình chọn)

Vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp thanh tao, sang trọng. Bên cạnh đó, món trang sức này còn chứa đựng tác dụng phong thủy và ý nghĩa tâm linh. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ nhé.

Vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ – biểu tượng của trí tuệ, thuần khiết và may mắn

Món trang sức này mang sắc xanh tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết và trong trắng của tâm hồn con người. Hơn thế nữa, sắc xanh của ngọc bích còn đại diện cho sự thông suốt, trí tuệ minh mẫn giúp đưa ra những quyết định sáng suốt.

vong tay ngoc bich

Vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ trong phong thủy còn được xem như lá bùa hộ mệnh giúp mang tới may mắn, bình an và xua đuổi tà khí để thu hút năng lượng tích cực cho người đeo. Không chỉ dừng lại ở món trang sức, vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ còn có khả năng cải thiện lưu thông máu, tăng cương hệ miễn dịch, giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý. Ngoài ra, vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ còn giúp thanh lọc tâm hồn mang lại sự thư thái, bình an cho người đeo. Bên cạnh những ý nghĩa kể trên, vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ còn có khả năng thu hút và mang lại hạnh phúc cho người đeo. Chưa hết, món trang sức này còn được tin rằng sẽ đem tới thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống cho người sở hữu.

Cách sử dụng vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ

Để vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ luôn sáng đẹp như mới thì bạn cần lưu ý cách sử dụng như sau:

– Đầu tiên, chọn mua vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả phải chăng. Vì với sản phẩm ngọc bích tự nhiên thì mới sở hữu vẻ đẹp lâu bền với thời gian và mang lại những tác dụng phong thủy.
– Khi không đeo vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ bạn nên để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và va đập mạnh.
– Vệ sinh vòng ngọc bích định kỳ bằng nước ấm và khăn mềm.

Vòng ngọc bích bản liền chạm hoa văn cổ hiện đang được nhiều người săn đón bởi vẻ đẹp hút mắt và sang trọng. Hiện mẫu trang sức này được Vua ngọc bích cam kết 100% là hàng tự nhiên, giá thành tốt nhất thị trường. Liên hệ Vua ngọc bích để được tư vấn kỹ hơn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x