Nhắc đến ngọc bích có lẽ đã không còn nhiều người xa lạ. Tuy nhiên để hiểu rõ loại đá quý này thì không phải người nào đang sử dụng cũng biết. Bài viết dưới đây, chúng tôi muốn phân tích những tác dụng lớn nhất của loại Ngọc Bích Nephrite. Cùng theo dõi để có những thông hữu ích cho mình nhé.

Nguồn gốc của Ngọc Bích Nephrite

Theo một số nghiên cứu ghi lại rằng, Ngọc Bích Nephrite được người Trung Quốc phát hiện ra vào khoảng năm 2950 trước công nguyên. Vào thời điểm đó, những viên đá quý này được coi là viên đá của Hoàng gia. Chỉ dành cho những ai sống trong cung đình hoặc giới quý tộc mới có thể sở hữu được các món đồ làm từ Ngọc Bích Nephrite. Vua chúa, quan lại triều đình hoặc những gia đình vương giả thường mang ngọc bội bên mình như một món trang sức khẳng định đẳng cấp của gia tộc, địa vị, vị trí trong xã hội. Không chỉ làm đồ trang sức, Ngọc Bích Nephrite còn được dùng để chế tác ra nhiều vật phẩm phong thủy dùng để thờ cúng và trang trí cho gia chủ giới quý tộc thời xa xưa.

vuangocbich 1

Ngọc Bích Nephrite hộ mệnh, sức khỏe, trừ tà cho chủ nhân

Khi công nghệ phát triển, các loại máy móc tân tiến ra đời nên việc khai thác đá quý Ngọc Bích Nephrite cũng trở nên dễ dàng hơn. Dần dần sản phẩm được bày bán trên thị trường nhiều hơn.

Nếu như trước kia việc sử dụng Ngọc Bích Nephrite là do yếu tố khan hiếm để tạo ra giá trị, thì hiện nay, ngoài lý do đó, các chuyên gia phong thủy cũng đã nghiên cứu và đi đến kết luận Ngọc Bích Nephrite có thể hộ thân, mang lại sức khỏe và có thể trừ tà cho chủ nhân đeo nó, nếu bạn sử dụng đúng cách và sử dụng Ngọc Bích Nephrite thật 100% tự nhiên. Bởi những lý do sau:

  • Ngọc Bích Nephrite có khả năng tích nhiệt (giữ nhiệt) nên khi đeo lên người, nó như một chai nước nóng nhẹ nhàng sưởi ấm cho vùng dạ dày và thận. Giúp hệ tiêu hóa của bạn luôn khỏe mạnh. Giảm các vấn đề về đau bụng, thận và gan.
  • Nephrite có tác dụng tăng cường thính giác, thị giác, ổn định nhịp tim, huyết áp và mạch cho chủ nhân nữa.
    Năng lượng từ trường của Nephrite rất mạnh mẽ nên có thể xua đuổi tà ma, loại bỏ những điều không hay, xui xẻo giúp chủ nhân luôn minh mẫn về cả tinh thần lẫn thể chất. Từ đó có thể kéo dài tuổi thọ cho họ.

Một số lưu ý khi sử dụng Ngọc Bích Nephrite

  • Tuyệt đối không đeo ngọc bích giả
  • Một khi đã xác định sử dụng thì phải đeo thường xuyên liên tục
  • Không đeo Ngọc Bích Nephrite khi ngọc bị nứt hoặc vỡ
  • Không để Ngọc Bích Nephrite tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thay đổi đột ngột dễ khiến Ngọc bị vỡ
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x