Vòng tay đá ngọc bích nephrite có tác dụng gì? Món quà phong thủy này hợp với chủ nhân mệnh nào? Chọn ở đâu uy tín để có được sản phẩm vòng tay đá ngọc bích nephrite chất lượng là phân vân khá nhiều của khách hàng. Hiểu rõ điều đó Vuangocbich.com chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây để bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi ngay nhé!

Công dụng của vòng tay đá ngọc bích nephrite

Mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe:

Nguồn năng lượng lớn từ đá quý ngọc bích nephrite có công dụng ngăn chặn lão hóa, giúp chị em hồi phục ức khỏe, hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.
Đeo vòng tay ngọc bích nephrite thường xuyên còn giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, tăng cường sức khỏe đặc biệt hệ tiêu hóa.

Về mặt phong thủy:

Đem lại sự bình yên và cân bằng sâu sắc cho chủ nhân trong cuộc sống.

Vòng tay đá ngọc bích nephrite hợp mệnh gì?

vuangocbich

Chọn vòng tay phong thủy nói chung hay vòng tay đá ngọc bích nephrite nói riêng phải dựa trên thuyết âm dương ngũ hành. Vòng tay có hợp với mệnh thì mới mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Ngược lại, nếu đeo vòng không hợp bản mệnh, khắc bản mệnh thì sẽ gặp nhiều vận hạn, xui xẻo trong công việc, trong cuộc sống.

Vậy vòng tay đá ngọc bích nephrite hợp với mệnh nào?  Ngọc bích nephrite màu xanh, loại đá này cực hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Ngọc bích nephrite màu trắng sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy.

Cách bảo quản vòng tay ngọc bích nephrite

Để vòng tay ngọc bích nephrite phát huy tối đa công dụng, luôn bền đẹp thì trong quá trình sử dụng bạn cần bảo quản đúng cách:

  • Không để vòng bị sốc nhiệt độ liên tục, nóng lạnh thất thường
  • Khi vệ sinh vòng thì nên sử dụng nước ấm sạch, sau đó dùng khăn mềm lau, cuối cùng dùng khăn khô mềm lau sạch
  • Nên đeo vòng tay ngọc bích nephrite thường xuyên, không nên lúc đeo lúc không
  • Khi vòng bị sứt hoặc không còn nguyên vẹn thì nên bỏ đi, không nên cố.
  • Ngọc bích nephrite với độ cứng 6-6.5 trên thang độ Mohs. Nên có thể chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ dạng nguyên bản lớn, nguyên bản nhỏ, hay các dạng xâu chuỗi hạt, dạng xâu chuỗi hạt có đính kèm các charm hoặc phụ kiện …Thiết kế nào cũng rất tinh tế, sang trọng và cuốn hút. Giá thành phải chăng mà ý nghĩa sức khỏe cũng như phong thủy mang lại cực kỳ lớn nên vòng tay ngọc bích nephrite ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng, hoặc lựa chọn làm quà tặng người thân. Tuy nhiên khi mua loại vòng đá quý này bạn cần phải chọn nơi tin cậy để mua hàng. Tránh vì ham hàng rẻ mà mua phải đồ “rởm”, như vậy chẳng những vòng không phát huy tác dụng mà nhiều khi còn “tiền mất tật mang”.
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x