Đã quá nổi tiếng, thế nên công dụng, ý nghĩa và cách chọn vòng tay ngọc bích như thế nào chắc hẳn nhiều người đã biết. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng cần lưu ý những gì, đặc biệt cách vệ sinh vòng ra sao đạt chuẩn. Giữ được nguồn năng lượng vốn có thì nhiều người còn ngỡ ngàng. Bởi thế, Vuangocbich.com sẽ mách bạn một số mẹo hay. Đừng bỏ qua nhé!

Một số lưu ý khi đeo vòng tay ngọc bích

Vì tin tưởng nên mới mua sử dụng, nhưng cách sử dụng phải đúng thì vòng tay ngọc bích mới có thể phát huy hết hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Đeo vòng hợp với mệnh. Tức là người mệnh mộc thì hợp với hầu hết ngọc bích màu xanh, người mệnh hỏa thì hợp với ngọc bích có màu đỏ, người mệnh kim thì hợp với ngọc bích màu trắng … Còn đối với ngọc bích xanh thì không dành cho người mệnh kim. Không nên đeo vòng ngọc bích khắc với mệnh để tránh những phiền toái, đại họa.
  • Chỉ nên đeo vòng đá ngọc bích chuẩn tự nhiên mới đảm bảo giá trị phong thủy. Còn vòng giả thì chẳng những không có tác dụng mà còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe bản thân.
  • Chọn vòng đá ngọc bích nên có kích thước phù hợp với cổ tay và số lượng hạt thuộc cung sinh hoặc số hạt 18. Không chọn vòng hạt có số lượng hạt chia hết cho 4.

vuangocbich

  • Không để vòng tay ngọc bích tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp liên tục. Không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để tiếp xúc với vòng.
  • Khi giặt giũ nên tháo vòng ra để tránh tiếp xúc với hóa chất.
  • Khi vận động mạnh thì nên tháo vòng để tránh va đập
  • Không có việc đặc biệt thì Gia chủ nên đeo ngọc bích cả ngày lẫn đêm để tránh được tà khí
  • Tuyệt đối bỏ ngay khi vòng ngọc bích đã bị nứt, vỡ
  • Dù ngọc bích có độ cứng cao nhưng độ giòn chỉ nằm ở mức tương đối nên hạn chế va đạp vào những vật cứng, nhọn
  • Lưu ý luôn giữ vòng tay ngọc bích luôn sáng bóng và đẹp như lúc ban đầu

Cách vệ sinh vòng tay ngọc bích

Khi vệ sinh thì chúng ta thực hiện như sau: pha loãng nước rửa bát hữu cơ vào nước ấm, nhúng trực tiếp vòng tay ngọc bích vào sau đó dùng khăn mềm lau nhẹ cho vết bẩn trôi đi. Cuối cùng dùng khăn mềm khô lau để tránh làm vòng bị xước.

Trong quá trình vệ sinh không dùng dung dịch có chứa clo cao hoặc những chất tẩy rửa mạnh khiến vòng bị mài mòn và giảm độ sáng bóng của vòng

Ngoài nước rửa chén bát hữu cơ thì có thể dùng nước muối pha loãng cũng có thể làm sạch vòng.

Đây là vật phẩm có giá trị cao cả về tiền bạc lẫn tâm linh nên khi sử dụng bạn cần hiểu để lựa chọn cho mình loại ngọc phù hợp. Vừa giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, vừa mang lại nhiều ý nghĩa mà bạn mong muốn bấy lâu. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x