Nhẫn hồ ly ngọc bích là một trong những dòng trang sức thu hút phái nữ nhất nhì trên thị trường. Không đơn thuần là đồ trang sức, nhẫn ngọc bích còn có tác dụng gia tăng vận mệnh đào hoa cũng như cải thiện tình duyên cho người đeo.

Nhẫn hồ ly ngọc bích có công dụng gì?

Bên cạnh các mẫu trang sức phong thủy như mặt dây chuyền Tỳ Hưu ngọc bích, Phật bản mệnh ngọc bích,… thì nhẫn hồ ly ngọc bích có sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Mẫu trang sức này sở hữu nhiều công dụng phong thủy như:

– Giúp cải thiện vận may về đường tình duyên, cải thiện nhân duyên khác với và tình cảm lứa đôi. Hơn nữa, hồ ly ngọc bích còn giúp gắn kết tình cảm vợ chồng.
– Trong các mối quan hệ, hồ ly ngọc bích sẽ giúp cải thiện tinh thần hữu hảo và thúc đẩy nhân duyên thêm tốt đẹp.

nhan bac ho ly ngoc bich

Bí kíp chọn và những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn hồ ly ngọc bích

Để đón nhận trọn vẹn những công dụng phong thủy, bạn nên chọn nhẫn hồ ly ngọc bích được làm bằng đá tự nhiên. Một chiếc nhẫn hồ ly ngọc bích chất lượng sẽ ít bị tạp chất, màu sắc trong. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn nhẫn hồ ly ngọc bích với tạo hình 9 đuôi là tốt nhất.

Trong phong thủy, hồ ly là linh vật có công dụng thu hút sự chú ý của người đối diện. Vì thế, việc đeo nhẫn hồ ly ngọc bích sẽ giúp tình duyên của thiếu nữ chưa chồng hoặc hôn nhân trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng hồ ly ngọc bích thì rất có thể bị tác dụng ngược. Vậy nên khi đeo nhẫn hồ ly ngọc bích bạn cần lưu ý những điều sau:

– Nên thỉnh hồ ly ngọc bích từ những nơi linh thiêng để tình duyên của mình thuận lợi, tốt đẹp hơn.
– Không sử dụng hồ ly ngọc bích vào mục đích không tốt như quyến rũ người đã có vợ có chồng phá hoại hạnh phúc lứa đôi.
– Không nên đeo nhẫn hồ ly ngọc bích khi quan hệ vợ chồng
– Nên đặt nhẫn hồ ly ngọc bích trong hộp hoặc nơi trang nghiêm khi không đeo.

Nơi mua nhẫn hồ ly ngọc bích tự nhiên chất lượng, giá tốt

Trên thị trường trang sức đá quý có vô vàn địa chỉ bán nhẫn hồ ly ngọc bích. Tuy nhiên, để được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng bạn nên tìm mua tại những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng trước đó đánh giá cao.

Nếu như bạn chưa biết nên mua nhẫn hồ ly ngọc bích ở đâu chất lượng nhất hãy tới ngay Vua ngọc bích. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy chế tác từ ngọc bích tự nhiên. Liên hệ ngay với Vua ngọc bích để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x