Nhẫn được xem là một trong những món trang sức tạo điểm nhấn cho bộ trong phục của mỗi người. Nhẫn có nhiều loại và một trong số đó phải kể tới nhẫn đeo ngón cái. Loại này được ưa chuộng ngay từ thời xa xưa, đặc biệt là các bậc vua chúa và quý tộc yêu thích. Ở bài viết của tuần này, chúng ta sẽ hãy cùng khám mọi điều về nhẫn đeo ngón cái nhé!

Ý nghĩa nhẫn đeo ngón cái

Với mỗi một ngón tay đeo nhẫn sẽ mang hàm ý khác nhau. Đối với ngón tay cái mang ý nghĩa nói lên tính cách, sự tốt xấu bên trong của mỗi người. Việc đeo nhẫn ở ngon tay này sẽ mang tới nhiều may mắn, phú quý. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các quý ông thường chọn nhẫn mang ở ngón cái để thể hiện sự giàu sang và quyền lực. Đồng thời, nó cũng toát lên sự tự tin cùng phong thái quyền quý cho người đeo.
nhan can long ngoc bich nephrite jade VIP VNB NN036 1 2

Đeo nhẫn ngón tay cái phải hay trái?

Nếu đeo nhẫn ngón cái ở tay trái sẽ nói lên người đó có tính cách chân thành và khi yêu sẽ vô cùng say đắm. Những người này dám yêu và theo đuổi tình yêu của mình tới cùng. Còn ở  tay phải, đeo nhẫn ở ngón này sẽ thể hiện được người đó là tuýp người năng động và nhanh nhạy trong cuộc sống. Những người xung quanh sẽ dễ ấn tượng với họ.

Nên đeo nhẫn ngón cái không?

Nếu bạn là người có cá tính mạnh và muốn tạo ấn tượng trong mắt ai đó, ước muốn nhiều điều may mắn thì nên đeo nhẫn ngón cái. Tuy nhiên, mỗi một dòng nhẫn đeo ngón tay cái được chế tác bởi các loại đá quý hay chất liệu khác nhau sẽ đem lại công dụng phong thủy khác nhau. Và để chọn được sản phẩm phù hợp bản mệnh và phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu về ngũ hành. Từ đó mới lý giải được mọi việc và sử dụng nhẫn đeo ngón cái để đem lại may mắn, xua đuổi vận rủi ra sao. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu kỹ loại đá quý chế tác thành nhẫn đeo ngón cái xem có hợp với mệnh của mình hay không. Đồng thời, chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp uy tín như Vua ngọc bích.
Chúng tôi hiện đang cung cấp dòng nhẫn ngọc bích đeo ngón cái được chế tác từ ngọc bích tự nhiên và thuộc hàng cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn đem tới nhiều sản phẩm phong thủy từ ngọc bích khác như Phật bản mệnh, vòng đeo tay, hoai tai, Tỳ hưu ngọc bích, Hồ ly ngọc bích,… Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết hơn nữa, bạn vui lòng gọi ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x