Trang sức đá quý theo phong thủy ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người đeo mà còn có nhiều ý nghĩa tâm linh hữu ích trong đời sống. Nhiều khách hàng khi tới Vua Ngọc Bích thường hay thắc mắc tại sao mọi người hay lựa chọn mặt phật bà quan âm ngọc bích để làm mặt dây chuyền đeo mà không làm nhẫn hay vòng tay. Và ý nghĩa của mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bằng ngọc bích là gì, cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về Mặt phật bà quan âm Ngọc bích

Trong phật giáo thì Phật Bà Quan Âm là biểu tượng cho những điềm lành, cho lòng từ bi, lòng bao dung và bac ái. Phật bà quan âm cứu khổ cứu nạn và có thể giúp con người ta hướng tới thiện. Chính vì vậy, mà nhiều người cho rằng khi đeo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm lên người có tác dụng mang đến bình an, giải tỏa ưu phiền, giải trừ tai ách và chở che cho họ. Mặt phật bà quan âm ngọc bích còn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc.

mat phat ba
Mặt Phật Bà Quan Âm Ngọc bích

Tuy chưa có ai khẳng định được vấn đề trên tuy nhiên cha ông ta vẫn nói rằng: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chúng ta đeo mà không làm điều xấu thì đương nhiên những điều may mắn, những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta mà thôi.

Ngọc cẩm thạch rất có giá trị bởi sắc xanh tinh tế, chất ngọc mịn mượt. Đặc tính càng đeo càng sáng bóng và nổi bật. Với sự cộng hưởng lẫn nhau nên mặt phật bà quan âm được chế tác từ ngọc cẩm thạch sẽ càng giúp phát huy tác dụng hiệu quả, bạn sẽ luôn cảm thấy tâm hồn an yên, nhẹ nhàng.

Những lưu ý khi chọn mua mặt Phật Bà Quan Âm ngọc bích.

– Hãy chú ý tới khuôn mặt của Phật Bà Quan Âm, cảm quan là bạn phải cảm thấy bình yên, khuôn mặt hiền hậu, nhân từ và đầy lòng từ bi hỉ xả
– Khi chọn mặt dây chuyền ngọc bích là Phật Bà thì có thể chọn bạc, vàng hoặc kim loại quý. Sự kết hợp sẽ giúp cho trang sức của bạn thêm phần lộng lẫy, ấn tượng.
– Chọn mặt dây chuyền mặt phật bà quan âm ngọc bích vừa phải không nên quá phô trương
– Nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín, có bảo hành rõ ràng. Nhà cung cấp phải có kiến thức về ngọc và nếu là hàng nhập khẩu thì cần phải có các loại giấy chứng nhận kiểm chứng từ các cơ quan có thẩm quyền.

Ngọc bích thật có giá thành không hề rẻ, chính bởi vậy khi lựa chọn mua hàng bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh tiền mất mà không đúng như kỳ vọng mình mong muốn. Và để dễ dàng cũng như yên tâm lựa chọn được mặt dây chuyền ngọc bích là Phật Bà Quan Âm, bạn có thể tham khảo hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vua Ngọc Bích. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm từ ngọc bích thật, cam kết Đảm bảo Ngọc Thiên Nhiên TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM

Chúc bạn chọn được cho mình mặt dây chuyền ưng ý!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x