Ngọc bích được biết đến là loại đá quý lâu đời mang nhiều tác dụng phong thủy và lợi ích sức khỏe. Và mỗi một màu đá ngọc bích sẽ chứa đựng ý nghĩa khác nhau. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá ý nghĩa đặc biệt của từng màu đá ngọc bích nhé!

Ý nghĩa của màu đá ngọc bích

Các thuộc tính của đá ngọc bích đều giống nhau, tuy nhiên mỗi màu sắc sẽ có ý nghĩa và mang tới những lợi ích khác nhau. Cụ thể như sau:

– Ngọc bích màu đen sẽ có ý nghĩa xua đuổi và bảo vệ người đeo trước những điều tiêu cực. Những chiếc vòng ngọc bích đen giúp bảo vệ thể chất và tâm linh cho người đeo.
– Ngọc bích xanh lam lại mang ý nghĩa làm dịu tâm trí và tăng cường chiêm nghiệm, suy ngẫm giúp cho tâm hồn được thanh thản.
– Với ngọc bích màu nâu lại đại diện cho sự kết nối với thiên nhiên.

ngocbich3

– Ngọc bích xanh lục là loại được ưa chuộng hiện nay. Màu ngọc bích này có công dụng thu hút tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, ngọc bích xanh lục còn hỗ trợ phát triển mối quan hệ tình yêu.
– Ngọc bích đỏ mang trong mình ý nghĩa năng lượng sống giúp xua đuổi những nỗi sợ, tăng thêm năng lượng và lòng can đảm cho người đeo.
– Ngọc bích trắng sở hữu tác dụng tích cực trong chọn lọc thông tin giúp người đeo thuận lợi khi ra quyết định.
– Ngọc bích màu vàng lại mang trong mình hàm ý của sự tươi mới, tỏa sáng. Màu sắc ngọc bích này cũng thể hiện sự vui vẻ và niềm hạnh phúc có tác dụng nâng cao khả năng thấu hiểu, lĩnh hội.

Đeo vòng ngọc bích sẽ mang lợi ích gì?

Về cơ bản, ngọc bích đã mang trong mình năng lượng của trí tuệ, sự tinh khiết và bảo vệ. Và tùy vào màu sắc ngọc bích mà bạn lựa chọn sẽ mang trong mình ý nghĩa riêng. Song tất cả những trang sức ngọc bích đều có điểm chung là mang tới nhiều may mắn, hạnh phúc, giàu sang, thể hiện sự quyền lực và lòng dũng cảm cho người sử dụng. Các loại trang sức ngọc bích cũng được xem là tấm lá bảo hộ người đeo trước những điều xui xẻo, tà khí.

Trên đây là thông tin chi tiết về ý nghĩa của từng màu sắc đá ngọc bích. Hi vọng bài viết đã cung cấp kiến thức hữu ích tới cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các món trang sức ngọc bích chất lượng hãy tới ngay Vua ngọc bích để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x