Hoa mẫu đơn từ xưa đến nay đã mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Đây được gọi là nữ hoàng của các loài hoa. Thế nên, dưới thời phong kiến Trung Quốc xa xưa, loài hoa này chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của triều đình để vua và các vị hoàng hậu, quý phi … ngự lãm. Người dân không được phép trồng. Vì lẽ đó, loài hoa này được coi là biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực.

Còn ngọc nephrite là một trong những loại đá quý hiếm mang biểu tượng cho sức khỏe, sự may mắn, uy quyền và danh vọng. Sự kết hợp hoàn hảo tạo ra vật phẩm hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite quý giá được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite để quý bạn đọc và khách hàng hiểu rõ ý nghĩa của nó từ đó yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua sắm sử dụng. Cùng theo dõi để có thêm những kiến thức bổ ích nhé.

vuangocbich

Ngọc bích nephrite là thuộc dòng đá ngọc cẩm thạch. Trước kia loại đá này khá quý hiếm bởi việc khai thác khó khăn. Tuy nhiên ngày nay với máy móc công nghệ hiện đại, hàng hóa giao thương dễ dàng ngọc bích nephrite đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều hơn, phục vụ nhu cầu sưu tầm, sử dụng hoặc làm quà tặng cho những khách hàng yêu thích và có khả năng chi trả.

Với độ cứng dao động từ 6 đến 6.5 trên thang độ Mohs. Ngọc bích nephrite có thể chế tác thành nhiều loại vật phẩm, trang sức khác nhau. Điển hình là mặt hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite.

Hoa mẫu đơn được xem là quốc sắc thiên hương đối với nhiều nước phương Đông, là biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có, quý phái. Chính vì vậy, khi được chế tác từ đá quý đắt đỏ, hoa mẫu đơn càng tăng thêm phần giá trị là mang trong mình những ý nghĩa phong thủy mà con người ai cũng muốn có.

Hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite có thể dùng làm mặt dây chuyền, mặt nhẫn, khuyên tai, vòng tay …Vừa quý giá, vừa có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite là một vật phẩm cực kỳ thích hợp để làm quà tặng. Người nhận được vật phẩm này sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn. Từ đó, mối quan hệ giữa người được nhận quà và người tặng quà trở nên khăng khít hơn, đằm thắm hơn.

Hoa mẫu đơn ngọc bích nephrite khi được làm nhìn thì sẽ thấy là màu xanh sậm nhưng khi soi lên sẽ thấy một màu xanh mướt và trong. Rất tinh tế, ấn tượng và cuốn hút khiến người nhìn không thể rời mắt.

Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn sở hữu, hay dành nó để tặng đối tác, tặng người mình thương, thì đừng chần chờ gì nữa mà chọn lựa ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x