Theo truyền thuyết từ thời xa xưa, Hồ Ly vẫn được mệnh danh là loài vật khôn ngoan do tu hành luyện đạo. Tu được 100 năm thì có 3 đuôi, tu 1000 năm thì được gọi là Cửu vĩ Hồ, có 9 đuôi. Mỗi đuôi tượng trưng cho một mạng nên muốn giết chết nó thì phải chặt được hết cả 9 đuôi.

Chính bởi sự tinh ranh, xinh đẹp, thông minh và có sức quyến rũ kỳ lạ. Nên người đời thường truyền tụng nhau cho tới tận ngày nay nếu ai sở hữu và sử dụng món vật phẩm trang sức từ Hồ Ly thì đường tình duyên, hôn nhân và hạnh phúc lứa đôi trở nên suôn sẻ. Đường tài lộc thì có nhiều may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngọc bích nephrite là một trong những loại đá quý hiếm. Trong văn hóa phương Đông, nhiều người quan niệm nằng, mang theo ngọc nephrite bên mình không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang phú quý mà còn giúp chủ nhân tu thân theo con đường chính đạo và sự thông tuệ.

Hồ ly đá ngọc bích nephrite tự nhiên

ngoc bich

Mang nguồn năng lượng tích cực dồi dào, mạnh mẽ nên khi mang loại đá quý này bên mình sẽ giúp bạn có thêm nguồn động lực để loại bỏ những năng lượng xấu tiếp cận hoặc tồn tại trong người.

Nếu quan sát những bộ phim rất lâu về trước, vua chúa, các quan triều đình, danh gia vọng tộc thường mang bên mình trang sức ngọc bích nephrite. Kể cả sau khi chết họ cũng thường chôn theo để tượng trưng cho sự thịnh vượng ở kiếp sau.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình tượng Hồ ly và đá ngọc bích nephrite giúp chủ nhân không chỉ may mắn về con đường tài lộc, mà nó còn giúp cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Hóa giải những vận xui, và những điều trắc trở. Hồ ly ngọc bích nephrite mang biểu tượng cho sắc đẹp, trí tuệ. Là vật hộ mệnh cho đường tình duyên thêm phần bên chặt. Ngọc bích nephrite là biểu tượng cho sức khỏe, sự trường thọ. Hồ ly ngọc bích nephrite giúp bảo vệ hạnh phúc hôn nhân, ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba tiếp cận

Với độ cứng 6-6.5 trên thang độ Mohs, ngọc bích nephrite có thể chế tác thành nhiều sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm từ hồ ly ngọc bích nephrite gồm có: mặt nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai, vòng vổ, vòng tay …

Nếu bạn còn băn khoăn và cân nhắc, hãy liên hệ với vuangocbich nơi bán đá ngọc nephrite thiên nhiên uy tín nhất hiện nay. Tại đây, đội ngũ bán hàng và những chuyên gia về đá phong thủy sẽ giải đáp hết những thắc mắc cho bạn.

Lưu ý: tất cả những sản phẩm từ đá quý chỉ mang lại tác dụng và lợi ích phong thủy khi sản phẩm bạn sử dụng là đá tự nhiên 100% không qua xử lý và sử dụng đúng cách.

Vậy nên hãy chọn một địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin bạn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x