Đá ngọc bích là một loại ngọc quý được nhiều người lựa chọn và rất ưa chuộng. Để giúp cho người mua hàng nắm được mẫu sản phẩm cũng như giá đá ngọc bích Vua Ngọc Bích có gợi ý cách nhận giá nhanh và chính xác trong bài viết sau.

Tại sao đá ngọc bích được yêu thích?

Ngọc bích là loại đá quý có vẻ đẹp sang trọng và quý phái các sản phẩm trang sức được tạo thành từ loại đá này luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các chị em phụ nữ. Một số sản phẩm nổi bật làm từ ngọc bích như là bông tai, vòng tay, dây chuyền, nhẫn đá,..Mỗi sản phẩm có những điểm nhấn và nét đẹp riêng nhưng đều toát lên vẻ quý phái và sang trọng.

Bên cạnh vai trò làm đẹp đá ngọc bích còn rất tốt cho sức khoẻ đến với người đeo.  Linh khí hàng triệu năm được tích tụ ở bên trong đá tăng cường vận khí, thanh lọc cơ thể giúp cho cơ thể người đeo trở nên khỏe mạnh hơn. Tinh thần làm việc, học tập tốt mang đến kết quả cao.

Mặt Dây Chuyền Đá Ngọc Bích

Hơn nữa, đá ngọc bích là sản phẩm phong thuỷ và tâm linh một cách sâu sắc mang đến cho người đeo tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp. Đẩy lùi những chướng khí xấu, tà khí mang đến những luồng khí vượng tạo nên sự may mắn về tiền bạc và đảm bảo có sức khỏe tốt.

Với những lý do trên mà đá ngọc bích là dòng sản phẩm cao cấp luôn nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng ngày nay.

Giá đá ngọc bích tốt tại Vua Ngọc Bích

Công ty chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu sản phẩm đá ngọc bích được chế tạo hoàn 100% từ thiên nhiên. Màu sắc của ngọc được dải từ màu trắng cho đến xám, đen, vàng, xanh. Nếu như nước càng sáng càng được đánh giá cao đặc biệt là đá có màu xanh lá cây, ít đốm đen.

Toàn bộ sản phẩm đá ngọc của công ty chúng tôi đều được làm từ đá ngọc màu xanh luôn tạo nên sự quý phái cũng như sang trọng. Vua Ngọc Bích đều mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có hình thức đẹp, chất lượng cao và mức giá vô cùng ưu đãi.

Trên trang web của công ty có cập nhật giá sản phẩm nên bạn có thể tham khảo giá trước khi quyết định mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ theo số 0948276246 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn báo giá một cách tốt nhất.

Vua Ngọc Bích luôn mang đến cho khách hàng giá đá ngọc bích tốt trên thị trường hiện nay. Bạn đừng bỏ qua một địa chỉ mua hàng có chất lượng tốt và hình thức đẹp từ công ty chúng tôi.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x