Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao. Bên cạnh những bộ đầm lộng lẫy, việc kết hợp những phụ kiện đi kèm sẽ khiến cho bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn. Trong đó, trang sức được nhiều người ưa chuộng nhất hiện được làm từ đá quý màu xanh ngọc bích mang lại sự quyền quý, vương giả cho người sử dụng.

Đá quý màu xanh ngọc bích là biểu tượng của sự vương giả

Đá quý màu xanh ngọc bích được xếp loại là một trong những dòng đá quý được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Vào thời vương triều ở Trung Quốc, đá ngọc bích được sử dụng và tạo ra nhiều món đồ phục vụ cho các nghi lễ trang trọng. Nó được xem như là biểu tượng thể hiện địa vị xã hội.

Có nhiều người sẵn sàng trả giá đắt cho viên đá quý màu xanh ngọc bích bởi loại đá này không giống như kim cương, cũng không phải là một viên pha lê hay hồng ngọc nhưng vẫn có sức hút hấp dẫn, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Những người sở hữu được đá này chủ yếu là những người giàu có, vương giả.

Kết quả hình ảnh cho trang sức bằng đá quý mà u xanh ngọc bích

Giá trị của đá quý màu xanh ngọc bích

Trong phong thủy, đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ. Vì vậy, nó được phổ biến để chế tác thành trang sức cho phái đẹp. Đeo loại đá này sẽ mang đến vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng cho các cô gái. Ngoài ra, đá quý màu xanh ngọc bích sẽ giúp cân bằng âm dương, nhờ vậy mà người dùng sẽ luôn tỉnh táo và may mắn.

Theo khoa học thì đá ngọc bích giúp thu hút nhiều điềm tốt, mang đến sự thuận lợi cũng như giúp phát triển các mối quan hệ. Đá ngọc bích cũng được cho là có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người, giúp kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, loại đá này cũng hỗ trợ giúp cho tinh thần thoải mái, thư thái hơn.

Mua trang sức bằng đá quý phong thủy ở đâu chính hãng

Nếu bạn muốn sở hữu trang sức bằng đá quý màu xanh ngọc bích chính hãng, được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên thì Vua Ngọc Bích là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng trang sức mới nhất, hiện đại và tinh tế làm từ đá quý màu xanh ngọc bích. Chúng tôi cam kết mọi trang sức được làm 100% từ đá tự nhiên và có giá thành hợp lý so với thị trường chung.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những trang sức từ đá quý màu xanh ngọc bích phù hợp nhất để tạo nên sự quyền quý, sang trọng.

Mời quý khách xem thêm: BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC NGỌC BÍCH THÁNG 10/2019 – CÔ GÁI MANG NÉT DUYÊN THẦM

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x