Để giữ gìn nhan sẵn, nâng cao sức khoẻ và tăng cường phú quý, rất nhiều khách hàng đã tìm đến vua ngọc bích để mau các sản phẩm làm từ đá ngọc bích nephrite. Đây được xem là loại ngọc quý giá nhất trong họ ngọc phỉ thuý. Để giải mã sức hút mãnh liệt của sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé!

Vì sao đá ngọc bích nephrite được khách hàng yêu thích?

Với sắc xanh dịu mát cùng độ sáng trong vô cùng tinh tế, những sản phẩm được làm từ chất liệu này luôn có được vẻ đẹp khác biệt và có sức mê hoặc lòng người. Khi sở hữu những món trang sức được làm từ đá ngọc bích nephrite, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, những sản phẩm được làm từ chất liệu này còn có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sức khỏe của người sử dụng. Linh khí tích tụ hàng ngàn năm trong những viên đá ngọc bích sẽ giúp cho đấng mày râu tăng cường sinh lực, tăng cường vận khí, giúp cho các chị em đẩy lùi lão hoá, trở nên tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Mặt Dây Chuyền Đá Ngọc Bích

Và một yếu tố tạo nên dấu ấn của những viên đá ngọc bích nephrite đó chính là giá trị về mặt phong thuỷ, tâm linh. Theo các chuyên gia về phong thuỷ, đá ngọc bích nephrite là một sản phẩm phong thuỷ có khả năng mang đến sự thuận lợi, đẩy lùi tà khí, chướng khí xấu, hoá giải các hiềm khích. Vì vậy, đây chính là một lựa chọn tuyệt vời để cho bạn có thể cân bằng các mối quan hệ, đem lại may mắn cho bản thân.

Cách bảo quản đá ngọc bích nephrite

Để lưu giữ vẻ đẹp nguyên bản, màu sắc trong sáng của đá ngọc bích, bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản sao cho thật đúng cách.

Đá ngọc bích nephrite là sản phẩm dễ bị nứt và mất đi khả năng hấp thụ độ ẩm, độ bóng khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hay sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, do vậy bạn nên bảo quản những món đồ của mình tại những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, đây còn là chất liệu có độ cứng thấp hơn những loại đá khác, cho nên trong quá trình sử dụng bạn nên tránh đập mạnh để có thể hạn chế tình trạng nứt hoặc vỡ không mong muốn.

Trong trường hợp, những viên đá bụi bẩn, bạn bên nhúng vào dung dịch nước ấm pha loãng với nước rửa bát có nồng độ axit thấp rồi sau đó nhẹ nhàng tráng qua và lau khô bằng khăn mềm.

Trên đây là một số cách bảo quản đá ngọc bích nephrite đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thực sự bổ ích đối với bạn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x