4.4/5 - (33 bình chọn)

Tôi nghĩ rằng mình bị Ngọc Bích hấp dẫn ngay từ đầu vì ý nghĩa lịch sử của nó. Có nhiều phẩm chất thần thoại và kết nối thiêng liêng đến loại Ngọc này, và điều này đối với tôi thật thú vị.

ff551feb8097d24ae821d69513b6fc9e

Tôi nghĩ khi tôi còn trẻ, tôi thường lo âu và vội vã hoàn thành một sản phẩm, và cũng thường nôn nóng khi sản phẩm hoàn thành.  Cho nên hóa ra chính thời gian là nguyên nhân của những lần tôi thường làm hỏng một sản phẩm. Tôi sẽ có được sản phẩm tinh tế, tôi háo hức rằng cuối cùng nó sẽ hoàn thành và rồi tôi sẽ phạm phải vài sai lầm kinh khủng, hoặc là đánh rơi nó, hoặc va đụng nó vào dụng cụ rồi tôi làm sứt mẻ một góc hoặc làm vỡ hoàn toàn món hàng. Tôi khắc phục được điều đó qua việc kiểm soát được tinh thần. Tôi chỉ việc đưa mình quay về một nơi tĩnh lặng và yên ả rồi tiến hành với sản phẩm. Vì thế nó trở thành một bài luyện tập tinh thần, hoặc một dạng thiền nhập định.

Ngọc Bích Canada, đây thực sự là loại ngọc bích nephrite tốt nhất trên thế giới. Tốt nhất theo ý nghĩa về phẩm chất và tính đồng nhất và độ lớn của các món hàng. Tôi không nghĩ rằng có nơi nào trên thế giới quý vị có thể có được ngọc bích nephrite trong những tảng lớn như vậy. Ngọc bích thuần nhất khắp cả tảng – nó không bị rạn hoặc phai mầu. Tôi cũng thích làm việc với các loại ngọc bích khác. Tôi thích mầu đen của ngọc bích Australia, chỉ bởi vì mầu của nó mà thôi. Nó đen tuyền. Không hề có tí pha trộn mầu nào trong nó. Tôi cũng thích ngọc bích nephrite trắng của vùng Siberia, vốn cũng rất, rất đẹp bởi mầu sắc của nó. Mỗi vùng đất sẽ cho ra những loại Ngọc Bích có đặc tính riêng khiến bạn phải say mê không dứt được với Ngọc Bích!

 

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x