Những chiếc vòng tay đá ngọc bích luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng. Bởi món trang sức màu xanh biếc này mang vẻ đẹp huyền bí, quý phái và sang trọng. Bên cạnh đó, vòng tay đá ngọc bích còn sở hữu tác dụng phong thủy cực lớn. Tại bài viết tuần này, chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm và ý nghĩa của vòng tay đá ngọc bích nhé!

Vòng tay đá ngọc bích có đặc điểm gì?

Vòng tay đá ngọc bích ngay từ xa xưa đã được các bậc Đế Vương, giới hoàng gia và quý tộc ưa chuộng. Món trang sức này trở nên đặc biệt khi được chế tác bằng ngọc bích – loại đá đa khoáng được hình thành bởi Silicat ở dạng dioxy. Vì thế, chúng có độ cứng và độ bóng cao.

Ngọc bích có nhiều màu sắc khác nhau từ trắng, đỏ, vàng nhưng phổ biến nhất vẫn là màu xanh biếc. Hiếm gặp nhất là những chiếc vòng đá ngọc bích có màu trắng kem hoặc đen.

vong tay ngoc bich vua ngoc bich

Vòng tay đá ngọc bích có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì vòng tay đá ngọc bích còn cuốn hút bởi ý nghĩa phong thủy. Cụ thể như sau:

– Vòng tay đá ngọc bích mang trong mình nguồn năng lượng dương có khả năng xua đuổi xui xẻo và tà ma. Vì thế, món trang sức này còn được xem là lá bùa hộ mệnh giúp người đeo được bình an.
– Với màu xanh biếc, vòng tay đá ngọc bích giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực để từ đó cuộc sống của người đeo trở nên nhẹ nhàng và bình yên hơn. Đặc biệt, chiếc vòng tay này còn giúp công việc và cuộc sống trở nên thuận lợi, may mắn hơn.
– Vòng tay đá ngọc bích được những người làm kinh doanh đặc biệt yêu thích vì khả năng hút tài lộc và mang tới tài vận tốt.
– Chiếc vòng tay này còn giúp người đeo thăng tiến nhanh trong công việc, đạt được mọi điều mà bản thân mình mong muốn.

Qua những thông tin trên đây có thể thấy vòng tay đá ngọc bích nói riêng và các sản phẩm chế tác từ ngọc bích nói chung đều ẩn chứa nhiều yếu tố linh thiêng bổ trợ rất nhiều cho người đeo. Vì thế, vòng tay đá ngọc bích luôn được người tiêu dùng đặc biệt ưu ái. Để sở hữu một chiếc vòng ngọc bích đẹp, chất lượng và giá tốt hãy tới ngay Vua ngọc bích. Là đơn vị chuyên cung cấp các món trang sức được chế tác từ ngọc bích cao cấp, Vua ngọc bích cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành tốt. Liên hệ ngay với Vua ngọc bích để tư vấn chi tiết hơn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x