Lâu nay một đôi bông tai đẹp luôn có khả năng làm đẹp cho những cô nàng quý phái, sang trọng. Ngày nay không dừng lại ở ý nghĩa trang trí, trang sức, những chiếc bông tai hàng đầu phải chứa đựng một ý nghĩa nào đó. Một trong những mẫu bông tai đang được săn đón trên thị trường hiện nay phải kể đến bông tai chim uyên ương Ngọc Bích với vô vàn giá trị và ý nghĩa ẩn trong một tuyệt phẩm chế tác.

Bông Tai Chim Uyên Ương Ngọc Bích Nephrite Jade VIP (VNB-BT217)
Bông Tai Chim Uyên Ương Ngọc Bích Nephrite Jade VIP (VNB-BT217)

Khám phá giá trị và ý nghĩa của bông tai chim uyên ương Ngọc Bích

Thoạt tiên, nhìn ngắm bông tai chim uyên ương Ngọc Bích không khác là mấy những trang sức bước ra từ những bộ phim cổ trang Trung Hoa. Nói vậy để thấy mẫu bông tai này được chế tạo vô cùng tỉ mỉ, sắc nét và vô cùng lôi cuốn trong từng chi tiết.

Điểm ấn tượng của cặp bông tai chim uyên ương Ngọc Bích nằm ở thiết kế là sự hòa hợp giữa Ngọc Bích và kim loại mà vàng đính kim cương ở phần khung càng tạo nên vẻ quý phái, thời thượng cho mẫu bông tai này. Phần Ngọc Bích được đính kết khéo léo thành 3 mảnh ở phần đuôi của chim uyên ương với màu xanh lá vô cùng tinh tế vô cùng hút mắt nhìn.

Không chỉ có một thiết kế vô cùng sắc cạnh, bông tai chim uyên ương Ngọc Bích còn chứa đựng cho mình nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong phong thủy, cặp chim uyên ương là biểu tượng vĩnh cửu cho hạnh phúc. Bởi thế người đeo mẫu bông tai này cũng sẽ có được sự viên mãn trong tình cảm, năng lượng tích cực luôn ngập tràn trong cuộc sống.

Khách quan nhìn nhận thì bông tai chim uyên ương Ngọc Bích chính là một tuyệt phẩm trang sức ngọc bích không thể từ chối sử dụng. Vừa có thiết kế ấn tượng đẹp đến từng chi tiết vừa chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc khiến mẫu bông tai này càng nhìn ngắn cùng lôi cuốn.

Ở đâu có bông tai chim uyên ương Ngọc Bích chất lượng, giá trị nhất?

Trên thị trường hiện nay không phải địa chỉ bán trang sức nào cũng có thể mang đến cho khách hàng của mình những mẫu bông tai chim uyên ương Ngọc Bích đẹp mắt nhất. Một trong những đơn vị uy tín mà khách hàng có nhu cầu nên tìm đến đó chính là Vua Ngọc Bích.

Vua Ngọc Bích được biết đến là địa chỉ cung cấp các mẫu trang sức Ngọc Bích chất lượng từ nguồn đá tự nhiên trong một quy trình khép kín giúp những mẫu trang sức Ngọc Bích luôn sở hữu được điểm nhìn tuyệt tác trong từng góc cạnh. Không sai khi nói Vua Ngọc Bích chính là địa chỉ đỏ về trang sức đá quý chất lượng hàng đầu thị trường.

Để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu bông tai chim uyên ương Ngọc Bích khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến với Vua Ngọc Bích để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất với khả năng chọn được mẫu bông tai ưng ý nhất.

VUA NGỌC BÍCH – Trang sức ngọc bích được ưa chuộng nhất
Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0948.276.246
Email: info@vuangocbich.com

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x