Từ xa xưa đến nay nhẫn ngọc bích được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Tương truyền rằng khi đeo loại nhẫn này, đặc biệt là ngón út sẽ tốt cho vận khí, tiền tài và sức khỏe của con người. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu ý nghĩa phong thủy khi đeo nhẫn ngọc bích ngón út nhé.

Ngọc bích được hình thành từ những gì quý giá nhất của đất trời, là một vật đại diện cho những giá trị tinh hoa của thiên nhiên. Không những thế nó còn đại diện cho sự sinh sôi nảy nở và cuộc sống trường thọ. Chẳng vậy mà người ta thường tặng nhẫn ngọc bích trong những ngày mừng thọ của những người cao tuổi.

Chính sách Cam kết SỐ 1 Việt Nam của Vua Ngọc Bích
Chính sách Cam kết SỐ 1 Việt Nam của Vua Ngọc Bích

Với ý nghĩa mang lại may mắn cho người sở hữu, ngày nay rất nhiều người lựa chọn mua nhẫn ngọc bích làm đồ trang sức hoặc lựa chọn là quà tặng cho những người thân yêu, với mong muốn người nhận sẽ luôn bình an, có nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

Đeo nhẫn ngọc bích ngón út mang ý nghĩa gì

Ngón tay út là ngón nhỏ nhất trên bàn tay, theo quan niệm xa xưa thì ngón tay này là đại diện cho phúc khí và trí thông minh. Vì vậy khi bạn đeo nhẫn ngọc bích ở ngón ít sẽ giúp bạn gia tăng sự may mắn, tránh bị người khác hãm hại. Bên cạnh đó, ngón út còn là nơi thực hiện lời hứa nên khi đeo ngón này còn đại diện cho sự tin tưởng, và lời hứa.

Ngoài ra thường những người còn độc thân, chưa lập gia đình muốn vận khi thay đổi, may mắn tiền tài đến với bản thân thì thường đeo nhẫn ngọc bích ở ngón út để vừa cầu mong cuộc sống sau này sẽ tốt đẹp hơn và vừa khẳng định mình còn là người độc thân.

Địa chỉ mua nhẫn ngọc bích uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường Vua Ngọc Bích là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối trang sức ngọc bích đặc biệt là nhẫn ngọc bích đeo ngón út uy tín nhất cả nước. Vua Ngọc Bích cam kết 100% sản phẩm của công ty đều đạt chất lượng tốt nhất với giá cả vô cùng cạnh tranh. Đến với chúng tôi, ngoài được sở hữu những sản phẩm chất lượng, bạn còn được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh bán những sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế và gia công những mẫu ngọc bích theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả những sản phẩm đều được làm thủ công với đội ngũ tay nghề cao. Để hiểu hơn về các sản phẩm ngọc bích đặc biệt là nhẫn ngọc bích bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của Vua Ngọc Bích hoặc gọi đến hotline: 0948.276.246 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x