Nhắc đến ngọc Nephrite thì nhiều người thường nghĩ rằng, trang sức từ loại đá quý này chỉ dành cho nữ giới. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới quý bạn đọc và khách hàng nội dung “Ý nghĩa vòng tay ngọc bích nephrite cho nam giới”. Theo dõi để có thêm những kiến thức hữu ích.

Ngọc bích nephrite là một loại thuộc dòng đá cẩm thạch. Màu sắc đang được ưa chuộng và bán phổ biến trên thị trường hiện nay là màu xanh lục đậm. Nhưng trên thực tế, ngọc nephrite khá đa dạng về màu sắc, có cả màu trắng, đỏ …

Đá ngọc bích nephrite đã được yêu thích từ hàng ngàn năm trước chứ không chỉ đến ngày nay. Ngọc bích chính là biểu tượng cho sự quyền quý cao sang của các bậc quan, vua chúa, hoàng gia, hoàng tộc … hay nói đúng hơn chỉ những người giàu có quyền lực, vị thế mới có thể sở hữu loại đá này. Ngọc Bích nephrite mang biểu tượng cho năm đức tính: sự rộng lượng, lòng trung thực, sự thông thái, chính trực và lòng quả cảm.

ngocbich

Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc ứng dụng trong đời sống nên ngọc bích nephrite được yêu thích xuyên suốt chiều dài lịch sử phát triển.

Với vẻ đẹp mê hoặc lòng người thu hút, sắc xanh khi kết hợp với khí chất người đeo sẽ mang tới nhiều giá trị khác nhau. Với nam giới thì mạnh mẽ, sang trọng, đẳng cấp. Với nữ giới thì nhẹ nhàng, tinh tế. Thế nên sau khi sử dụng vòng tay ngọc bích nephrite nhiều đấng mày râu xem nó như bảo bối luôn mang bên mình. Sử dụng vật phẩm vòng tay ngọc bích nephrite sẽ giúp các anh cùng cố sức mạnh nội thân, sức khỏe dồi dào “vững tâm bền trí”. Từ đó, dễ dàng thành công hơn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Ngọc bích còn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các anh cân bằng tốt các mối quan hệ xung quanh. Màu xanh lục của đá nephrite là đại diện của hành Mộc. Đây là hành duy nhất có khả năng dung hòa cũng như hóa giải các hiềm khích, tương khắc của các hành còn lại.
Cuộc sống ngày càng tiên tiến và hiện đại hơn khiến những mẫu vòng tay trang sức như thế này càng trở nên đắt giá.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc muốn sở hữu một vòng tay đá ngọc bích nephrite thì giờ có thể yên tâm rồi nhé. Hãy đến vuangocbich.com để lựa chọn cho mình chiếc vòng đá nephrite thiên nhiên 100% ưng ý.

Vuangocbich.com cam kết đảm bảo ngọc thiên nhiên trọn đời không qua bất cứ can thiệp xử lý nào. Có đầy đủ giấy tờ kiểm định đá quý để khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng và mua sắm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x