Để lựa chọn được một chiếc vòng đeo tay hợp mệnh, phong thủy, lại hợp về giá thành, chất liệu là điều không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòng khác nhau, được nhiều người ưa chuộng hơn cả phải kể đến vòng tay ngọc bích. Vậy giá trị và ý nghĩa và loại vòng này như thế nào, hãy cùng vua ngọc bích theo dõi bài viết dưới này nhé.

Đôi nét về vòng tay ngọc bích

Đá ngọc bích hay còn gọi là đá nephrite, là một loại đá quý hiếm, được tìm thấy rất lâu đời, thời trước công nguyên thường được vua chúa sử dụng. Đây là loại đá quý, lâu đời, đến này nay vẫn được sử dụng như một loại trang sức cao cấp.

IMG 4219 e1578564576210

Tại Việt Nam vòng tay ngọc bích khá phổ biến vì mang lại giá trị thẩm mỹ cao, nếu được soi dưới ánh đèn sẽ thấy rất trong và xanh mướt. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người yêu thích loại vòng này đến thế. Nó có thể dùng làm đồ trang sức hoặc quà tặng cho người thân, bạn bè.

Giá trị và ý nghĩa của vòng tay ngọc bích

Có rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng vòng tay ngọc bích bởi nó mang lại nhiều ý nghĩa và công dụng khác nhau. Giá trị của chiếc vòng sẽ khác nhau dựa theo màu sắc và tính trong suốt của nó.

Vòng ngọc bích còn mang yếu tố phong thủy, khi đeo nó sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Do tác động của các chất vi lượng bên trong vòng tác động đến sức đề kháng của con người giúp người đeo tăng vận khí, từ đó sức khỏe được cải thiện, khỏe mạnh hơn trông thấy. Hơn nữa nó còn được đánh giá là chiếc vòng chống được ma quỷ, đẩy lùi được rủi ro, bất hạnh.

Vòng ngọc bích còn có khả năng tích nhiệt nên khi đeo nó trên người sẽ giúp cơ thể bạn được sưởi ấm, vùng cơ quan nội tạng như: dạ dày, gan, thận,… được là nóng lên. Hơn nữa nó còn có tác dụng rất lớn đến việc tăng cường thị giác và thính giác, giúp người sử dụng có óc quan sát tốt hơn. Chính vì thế chiếc vòng này rất hợp với những người có mệnh mộc hoặc hỏa.

Dịp tết sắp đến gần rồi, nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn gì tặng cho người thân, bạn bè của mình thì hãy chọn vòng tay ngọc bích nhé, chắc hẳn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và hoàn hảo đấy. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại vòng này mời bạn đọc liên hệ qua số hotline: 0948276246 của vua ngọc bích để được tư vấn miễn phí nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x