Từ thời xa xưa, vòng tay ngọc bích là một trong những món quà được đánh giá cao. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế, cao quý mà chiếc vòng còn mang nhiều giá trị tâm linh sâu sắc. Đến ngày nay, những lợi ích ấy, công dụng ấy vẫn chưa hề mất đi. Mà được truyền tai từ người này qua người khác. Vậy nên, vòng tay đá ngọc bích lúc nào cũng hot trên top tìm kiếm. Tuy nhiên mua vòng tay đá ngọc bích tốt nhất ở đâu lại là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu mỗi khi muốn mua vòng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên.

Tìm hiểu công dụng tuyệt vời khiến người tiêu dùng yêu thích vòng tay đá ngọc bích

Một món trang sức đẹp

Màu sắc đá Ngọc bích khá đa dạng như xanh lục, xanh thẫm, trắng ngọc … mỗi màu đều rất mượt và phù hợp với da của người phương Đông. Đeo vòng trên tay sẽ tăng thêm sự quý phái cho chủ nhân. Bởi thế, từ lâu trang sức từ ngọc bích trở thành biểu tượng của sắc đẹp. Độ bóng cao của dòng đá này cũng giúp nâng cao tuổi thọ bền bỉ của món trang sức. Không rực rỡ, lấp lánh như kim cương nhưng đổi lại những mẫu vòng đá ngọc bích luôn có một sức hút kỳ lạ, quyến rũ khi nhìn sâu vào vật phẩm.

Giúp chủ nhân thêm tự tin

vong tay da ngoc bich phong thuy ngoc an
Vòng tay đá ngọc bích

Đeo vòng trên tay tự nhiên bạn sẽ thấy mình duyên dáng, thanh lịch hơn hẳn. Ở khía cạnh khác chiếc vòng này phản ánh tính cách, sự tự tin cao quý của người đeo.

Món quà sức khỏe vô giá

Ngọc bích mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như giải tỏa stress, rất tốt cho thể lực, giúp máu lưu thông tốt, tốt cho tim mạch …

Vòng tay đá ngọc bích giúp hộ thân

Trong quan điểm của người Trung Quốc xa xưa thì đá ngọc bích có khả năng xua đuổi tà ma, khí xấu, bảo vệ chủ nhân khỏi những tai họa sóng gió. Ánh sáng xanh của đá ngọc bích phát ra khiến các linh hồn xấu sợ hãi.

Vuangocbich.com – địa chỉ mua vòng tay đá tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua trang sức đá ngọc bích nói chung và vòng tay đá ngọc bích uy tín nói riêng. Thật giả trên thị trường lẫn lộn khiến người tiêu dùng lo lắng âu cũng là lẽ thường. Tuy nhiên không phải là quá khó. Bạn hãy đến vuangocbich.com sẽ được:

  • Vòng đá ngọc bích tự nhiên chuẩn 100% (cam kết đổi trả và bồi thường khi phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái)
  • Chế tác dưới nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Đảm bảo đều là những tác phẩm nghệ thuật siêu đẹp mắt.
  • Bảo hành lâu dài, tặng kèm hộp quà.

Đến với Vuangocbich ngay hôm nay để có thể lựa chọn cho mình và người thân các vật phẩm đá ngọc bích ưng ý.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x