Nói tới linh vật mang nhiều may mắn về tiền tài và cuộc sống thì chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay Tỳ Hưu. Chính vì thế, những vật phẩm được chế tác hình Tỳ Hưu luôn được người tiêu dùng săn đón. Trong đó có Tỳ Hưu ngọc bích và đây cũng là món vật phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng dịp Tết. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên tặng Tỳ Hưu ngọc bích dịp Tết nhé!

Ý nghĩa của việc tặng tượng Tỳ Hưu ngọc bích ngày Tết

Từ xa xưa, Tỳ Hưu được biết sở hữu ý nghĩa tâm linh vô cùng đặc biệt. Tùy theo hình dáng và màu sắc của Tỳ Hưu mà có ý nghĩa khác nhau. Chính vì thế, vật phẩm phong thủy này trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt khác.

ty huu ngoc bich

Nếu dựa theo kiểu dáng của tượng Tỳ Hưu ngọc bích sẽ được chế tác với 2 kiểu dáng chính là thiên lộc và tịch tà. Dáng thiên lộc thì Tỳ Hưu được chế tác với phong thái dũng mãnh, bụng và mông phình to. Miệng sẽ rộng, trên đâu có gắn 2 chiếc sừng. Tỳ Hưu thiên lộc ăn vàng bạc, châu báu cho nên sẽ giúp hút tài và hút lộc cho gia chủ. Còn Tỳ Hưu tịch tà lại được chế tác theo kiểu miệng há to có phần giữ tợn và trên đầu chỉ gắn 1 chiếc sừng. Dáng Tỳ Hưu này sẽ ăn tà khí, yêu ma cho nên có ý nghĩa diệt trừ những điều điềm dữ.

Nếu dựa theo màu sắc tượng Tỳ Hưu ngọc bích màu xanh sẽ mang ý nghĩa may mắn cho đường công danh, sự nghiệp để cả năm đều thăng tiến không ngừng.

Cách lựa chọn tượng Tỳ Hưu ngọc bích ngày Tết theo từng mệnh

Để chọn tượng Tỳ Hưu ngọc bích làm quà ngày Tết thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là yếu tố bản mệnh người nhận. Vì mỗi mệnh sẽ có lựa chọn tượng Tỳ Hưu có chế tác khác nhau và mang ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể như sau:

– Người mệnh Kim nên chọn Tỳ Hưu màu nâu đất hoặc vàng chế tác từ ngọc cẩm thạch, ruby.
– Đối với người mệnh Mộc nên chọn tượng Tỳ Hưu ngọc bích màu xanh hoặc đen
– Tượng Tỳ Hưu màu trắng, xám phù hợp cho người mệnh Thủy
– Người mệnh Hỏa sẽ hợp tượng Tỳ Hưu màu hồng, đỏ, tím
– Nếu người nhận mang mệnh Thổ bạn nên chọn Tỳ Hưu màu nâu, vàng.

Hi vọng bài viết chia sẻ của chúng tôi đã cung cấp thêm thông tin về sản phẩm tượng Tỳ Hưu ngọc bích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các vật phẩm được chế tác từ ngọc bích chất lượng hãy gọi ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x