Màu ngọc bích hiện nay được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực từ vật dụng hằng ngày, dụng cụ bếp, thời trang,… đến các vật dụng trang trí phong thủy. Vậy tại sao màu ngọc bích lại được ưa thích đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Màu ngọc bích mang vẻ đẹp tươi mới, độc đáo

Màu ngọc bích mang lại sức sống tươi mới, độc đáo, mới lạ và vô cùng cuốn hút. Được ví với tông màu của sự trẻ trung, vui tươi và cũng vô cùng thanh lịch màu ngọc bích được những nhà thiết kế lựa chọn và ứng dụng rất nhiều. Từ các linh vực thời trang, kiến trúc nội thất, đồ dùng hàng ngày đến những vật dụng phong thủy đều có màu ngọc bích. Chính vì vậy tông màu xanh ngọc bích chưa bao giờ hết hot.

Amazonite có màu Xanh rất dễ nhầm lẫn với Ngọc
Amazonite có màu Xanh rất dễ nhầm lẫn với Ngọc
Bông tai HoA mẫu Đơn Ngọc Bích Nephrite Jade (BT065)
Màu ngọc bích mang vẻ đẹp tươi mới, độc đáo

Màu ngọc bích sang trọng, ấn tượng và thu hút

Không nóng bỏng như tông màu đỏ, tươi trẻ rực rỡ như tông vàng hay táo bạo nổi loạn như màu cam. Màu xanh ngọc bích mang lại sức hút riêng, có thể vừa rất trẻ trung, rực rỡ nhưng cũng vô cùng sang trọng. Nhiều người ưa thích màu ngọc bích bởi nó mang lại cảm giác sang trọng, xa xỉ ẩn chứa bên trong của loại ngọc quý này. Bởi theo truyền thuyết Trung hoa đá Ngọc bích là loại ngọc quyền quý, cao sang của Hoàng gia mà chỉ những người giàu có thế lực mới sử dụng.

Ý nghĩa phong thủy của màu ngọc bích

Mặt Đá Mẫu Đơn Khai Phú Quý Ngọc Bích (MD012) - 2
Mặt Đá Mẫu Đơn Khai Phú Quý Ngọc Bích (MD012) – 2

Cuồi cùng, lý do quan trọng nhất mà nhiều người ưa thích và lựa chọn màu ngọc bích bởi nó chứa đựng một ý nghĩa phong thủy sau sắc. Ngọc Bích có màu xanh lá tượng trưng cho màu của thiên nhiên, của sự sống đang trỗi dậy, màu xanh còn là màu của cỏ ba lá – một biểu tượng mang đến sự may mắn trong truyền thuyết.

Trong phong thủy, các món đồ được làm từ đá ngọc bích như mặt dây chuyền, vòng tay sẽ mang lại cho người đeo có những may mắn về tài lộc, giúp bảo vệ gia chủ, tăng khả năng giao tiếp với mọi người.  Ngoài ra, ngọc bích còn có công dụng giúp cơ thể khoẻ mạnh, gia tăng sự tập trung nhờ vậy mà làm việc hiệu quả hơn.

Còn theo khoa học, một số nhà nghiên cứu về ngọc cũng cho rằng đá Ngọc Bích sẽ thu hút nhiều điềm tốt, nhờ vậy mà mang tới thuận lợi và giúp phát triển các mối quan hệ.

Chính vì những ý nghĩa, công dụng như vậy nên màu ngọc bích rất được ưa thích. Và do được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực trang sức phong thủy nên Ngọc Bích rất được ưa chuộng. Nếu bạn cũng yêu thích màu ngọc bích thì hãy tham khảo ngay một số mẫu đồ trang sức, đồ phong thủy tại https://vuangocbich.com/ ngay nhé!

Liên hệ hotline: 0948 276 246 để được tư vấn ngay hôm nay

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x